Chuyên mục
Người Việt trẻ quảng bá quê hương trên đất Anh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người Việt trẻ quảng bá quê hương trên đất Anh

Thứ ba 03/03/2015 19:35 GMT + 7
Hội du học sinh Việt Nam tại thành phố Bath (VietBath), Anh Quốc vừa tổ chức thành công chương trình giao lưu văn hóa Culture Night 2015 trong đêm 1.3. Toàn bộ lợi nhuận thu được sẽ được quyên góp và gửi đến Hội Nạn Nhân Chất Độc Màu Da Cam Việt Nam (VAVA).

Chương trình được tổ chức hàng năm với mục đích quảng bá hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, đồng thời thúc đẩy sự gắn kết giữa các du học sinh Việt tại nước Anh.

Năm nay, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền của Việt Nam tại Anh Nguyễn Văn Thảo “Mỗi học sinh là một đại sứ du lịch’’, Culture Night 2015 đã được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất từ trước tới giờ, từ nội dung cho đến trang phục.


Với những nguồn tài trợ tự tìm được từ Vietnam Airlines, Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam tại Anh cũng như các công ty lữ hành của người Việt tại Anh Quốc, toàn bộ trang phục diễn đã được vận chuyển từ Việt Nam sang bởi chính các thành viên của hội. 

Nếu Culture Night 2014 nhấn mạnh vào sự đa dạng của các dân tộc tại Việt Nam, Culture Night 2015 được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích lâu đời - Tấm Cám, với mục đích đưa khán giả quốc tế về với khung cảnh bình yên của làng quê Việt Nam thời xưa đồng thời muốn truyền tải thông điệp ước mơ và ý nguyện của cha ông ta “Cái thiện luôn chiến thắng cái ác”.

Song song với vở kịch Tấm Cám là các tiết mục văn nghệ truyền thống được dàn dựng công phu như Múa Sen, Múa Người Hà Nội, hát và nhảy dance sport.

Kết thúc buổi giao lưu văn hoá, các bạn nữ xinh đẹp của VietBath đã cùng nhau gửi đến khán giả điệu múa Sen đậm bản sắc dân tộc, để lại nhiều ấn tượng sâu lắng trong lòng bạn bè quốc tế.

“Đây cũng là một dịp gắn kết sinh viên Việt Nam với sinh viên quốc tế, thể hiện sự thân thiện và hoà đồng của con người Việt Nam”, Chủ tịch hội sinh viên tại Đại học Bath  Jordan Kenny vui mừng cho biết.

Một số hình ảnh tại Chương trình giao lưu văn hóa Culture Night 2015:









Huyền Phương (Nguồn: Cao Nhật/VietBath)
Nguồn: Dân Việt
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.