Chuyên mục
Đàm Vĩnh Hưng đăng quang “Bài hát yêu thích nhất” trong năm 2013
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đàm Vĩnh Hưng đăng quang “Bài hát yêu thích nhất” trong năm 2013

Thứ hai 06/01/2014 04:07 GMT + 7
Như dự đoán của những người hâm mộ, bài hát Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng đã vinh dự được nhắc tên là bài hát yêu thích nhất của năm 2013.

 

Là ca khúc chiếm tới 19.34% lượt bình chọn của khán giả, đồng thời cũng là bài hát yêu thích (BHYT) nhất của tháng 12.2013. Ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng đã chiếm tỷ lệ cao để về đích và đạt được giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng.

Lên nhận giải thưởng là tác giả của ca khúc được yêu thích nhất trong năm 2013, nhạc sĩ Trần Tiến đã chia sẻ vui vẻ với khán giả rằng: Bài hát của ông được vinh danh cũng là do lượng khán giả hâm mộ tiếng hát của Đàm Vĩnh Hưng quá lớn và điều đó đã tạo nên một cuộc cạnh tranh với tỷ lệ thắng thua một cách rõ rệt với ca khúc đứng sau mình là ca khúc Yêu mình anh của Thu Minh với số phiếu bình chọn là 17.3%.

 

Chia sẻ niềm vui của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, đạt giải thưởng lần này, toàn bộ số tiền thưởng 1 tỷ của mình, anh sẽ dành gửi tặng cho những nhạc sĩ lớn tuổi đang sống trong cảnh nghèo khó, bệnh tật để chia sẻ một chút tình cảm nhỏ bé của anh và ca khúc Chiếc vòng cầu hôn.

Trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã cùng nhạc sĩ Trần Tiến có một màn ngẫu hứng song ca đầy xúc động ca khúc Chiếc vòng cầu hôn như một lời cảm ơn tới những khán giả đã hết lòng đưa ca khúc này đạt giải quán quân trong chương trình.

Cũng theo ban tổ chức, BHTY năm 2014 cũng có sự thay đổi nhằm tạo sự mới mẻ và thu hút nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí của chương trình về một bảng xếp hạng âm nhạc tin cậy, khách quan và minh bạch, đúng như yêu cầu và thỏa mãn sự tin tưởng của khán giả hâm mộ. Đầu tiên đó là sự thay đổi về quy định bình chọn bằng lượt nghe/xem trực tuyến để hạn chế và đi đến loại bỏ dần cuộc chạy đua về lượt nghe và lượt xem.

Hơn nữa, hội đồng ban giám khảo tuyển chọn cũng được thay đổi 50% nhằm làm mới cho chương trình với thành viên là các nghệ sĩ ở nhiều dòng nhạc khác nhau và các nhà báo uy tín, theo dõi sát và có những bài báo đánh giá khách quan về chương trình cũng như từng bài hát tham gia chương trình BHYT.

 
Tùng Dương bùng nổ với Độc đạo

Sau lễ trao giải bài hát của năm 2013, chương trình BHYT của tháng 1.2014 cũng được diễn ra với sự trình diễn đầu tiên của ca sĩ đạt giải thưởng bài hát của năm 2013 là ca sĩ Tùng Dương với ca khúc Độc đạo. Tiếp tục theo đuổi dòng nhạc world music, Độc đạo thực sự như một tuyên ngôn cho tinh thần lao động nghệ thuật của Tùng Dương đúng như anh đã từng chia sẻ "độc đạo có nghĩa là mỗi người sẽ có một con đường riêng với một cách thức đi riêng. Chúng ta có thể lên núi bằng "độc đạo" hay xuống hang sâu cũng "độc đạo để tìm được giá trị riêng cho mình".

Trải qua chặng đường 2 năm với 24 liveshow và 288 ca khúc lên sóng, BHYT đã trở thành chương trình âm nhạc quen thuộc với đông đảo công chúng cả nước và được giới chuyên môn đánh giá cao, cũng như sự tham gia tích cực của nhiều thế hệ ca sĩ. Chương trình BHXH đang dần trở thành một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín do việc bình chọn được thực hiện một cách công khai, minh bạch.


Dạ Thảo
Nguồn: motthegioi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.