Chuyên mục
1000 vé giá gốc được cấp cho CĐV Man City ở Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

1000 vé giá gốc được cấp cho CĐV Man City ở Việt Nam

Chủ nhật 19/07/2015 01:51 GMT + 7
 Theo xác nhận từ đại diện của Hội CĐV Man City tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội - SHB đã quyết định dành riêng 1.000 vé xem trận đấu giữa “The Citizens” và ĐT Việt Nam (diễn ra vào ngày 27/7) cho những người hâm mộ đội bóng này.

Theo đó, Hội CĐV Man City tại Hà Nội sẽ là đơn vị duy nhất phân phối số lượng vé này từ ngân hàng SHB. Không những vậy, 1.000 vé này sẽ được tính hoàn toàn theo giá gốc. Hội CĐV Man City tại Hà Nội cũng trực tiếp quản lý và tổ chức các hoạt động của CĐV xoay quanh sự kiện Man City đến Việt Nam.

Bên cạnh việc dành những ưu đãi đặc biệt về vé xem trận đấu, Ngân hàng SHB cũng cam kết sẽ hỗ trợ 4 xe buýt để đưa 200 tình nguyện viên là các CĐV của “Man xanh” từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài để đón các thần tượng vào ngày 25/7 sắp tới.   

Những ngày gần đây, CĐV của Man City tại Việt Nam có lẽ là những người vui mừng nhất. Họ vui bởi Man City đến Việt Nam. Và quan trọng không kém là thông tin Man City xác nhận Hội CĐV Man City tại Việt Nam là Hội CĐV chính thức.

Phía Man City chưa gửi những yêu cầu cụ thể để chính thức công nhận Hội CĐV tại Việt Nam. Nhưng họ cũng đã đưa ra những yêu cầu cơ bản đối với một Hội CĐV chuyên nghiệp.

Đại diện MCFC Việt Nam (giữa) nhận cờ xác nhận hội CĐV chính thức từ phía Man City. Ảnh: BĐ

Thứ nhất, Hội CĐV tại Việt Nam phải có số lượng người tham gia hoạt động chính thức. Số lượng CĐV trên fanpage của Hội cũng phải có những con số cụ thể. Thứ hai, Hội CĐV tại Việt Nam phải có website chính thức, cơ cấu tổ chức rõ ràng, phải bầu ra các thành viên trong ban tổ chức, ban điều hành của Hội.

Tại Việt Nam, có rất nhiều Hội CĐV Man City ở các địa phương khác nhau, quy mô nhất vẫn là 2 Hội CĐV ở miền Bắc (fanpage Manchester City FC - Việt Nam) và ở miền Nam (fanpage Manchester City Việt Nam).

Chính vì vậy, việc thống nhất và thành lập một hội CĐV Man City chính thức tại Việt Nam nhằm kết nối các thành viên ở nhiều tỉnh thành khác nhau, tăng số lượng “fan” Man City tại Việt Nam là điều rất cần thiết.

15h chiều nay, lễ ra mắt chính thức Hội CĐV Man City tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại Nhà Văn hóa Học sinh Sinh viên (số 37 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Được biết, buổi lễ sẽ có sự góp mặt của đại diện Man City và Hội CĐV Man City tại Anh theo lời mời từ phía Ngân hàng SHB.

- Trước Man City, các đội bóng lớn trên thế giới như Arsenal (2007), Real Madrid (2010), Liverpool (2013)... cũng đã công nhận Hội CĐV chính thức tại Việt Nam. 

- Hội CĐV Man City tại Việt Nam chưa phát triển được một thời gian dài nhưng đã vượt mặt Hội CĐV Man United tại Việt Nam khi được CLB chính thức công nhận.

Hiếu Lương
Nguồn: Thể thao & Văn hóa
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.