Chuyên mục
Ảnh chi tiết Mercedes-Maybach S600 mới ra mắt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ảnh chi tiết Mercedes-Maybach S600 mới ra mắt

Chủ nhật 14/12/2014 06:56 GMT + 7
Đây là chiếc xe cao cấp nhất được Mercedes sản xuất, kể từ khi khai tử thương hiệu siêu sang Maybach.

Mercedes-Maybach S600 là thành viên mới nhất trong gia đình S-Class. Chiếc xe thuộc phân khúc siêu sang, được làm thủ công tinh tế, có thể đặt hàng theo yêu cầu của chủ nhân. Mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4/2015. 

Mercedes-Maybach S600 được xây dựng trên khung sườn S-Class, nhưng được nâng lên tầm cao mới. Nhờ thân xe được kéo dài thêm 200mm, nhờ đó, chiều dài tổng thể của chiếc xe lên tới 5.453mm, chiều dài cơ sở cũng tăng lên 3.365mm.

Về ngoại hình, đặc điểm phân biệt Mercedes-Maybach S600 là logo hai chữ M trên những chiếc Maybach huyền thoại cách điệu được đặt ngay trụ C. 

Ngoại thất được sơn theo ý thích cá nhân, mặc dù một bảng gồm 14 màu đã được pha sẵn, Mercedes-Maybach S600 sẽ có thêm tám màu sơn độc quyền. Xe được trang bị vành 20 inch tiêu chuẩn.

Nhưng nội thất mới là điểm đáng chú ý trên mẫu xe này. S-Class Maybach kế thừa tinh hoa trên dòng xe hạng F của Mercedes, phát triển nó lên tầm cao mới để cạnh tranh với những chiếc Bentley hoặc Rolls-Royce. Vì vậy, nội thất được gia công tỉ mỉ bằng những chất liệu cao cấp nhất.

Khoảng duỗi chân phía sau được tăng thêm 20cm, vì vậy hành khách phía sau có thể thoải mái co duỗi đôi chân mà không lo đụng vào hàng ghế trước. Tất cả da bọc nội thất đều được khâu bằng tay bởi những người thợ lành nghề, với những mũi khâu đều tăm tắp. Da Nappa được bao phủ toàn bộ nội thất, bao gồm các trụ, ốp cửa, ghế hành khách, gối và ốp bảng điều khiển. Gỗ óc chó xuất hiện nhiều trên bảng điều khiển trung tâm, bệ đặt tay. Mercedes-Maybach có sẵn 7 gói nội thất để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không điểm qua danh sách những tính năng nổi bật có trên mẫu xe này. Đầu tiên là động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất 523 mã lực và 830Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5 giây. 

Những hệ thống thông minh và an toàn phải kể đến như hệ thống lái thông minh PRE-SAFE, tự động phanh khi phát hiện chướng ngại vật, hệ thống cảnh báo tình trạng giao thông, hỗ trợ nhìn đêm...

Các đai an toàn điều khiển lực siết, túi khí thông minh dịch chuyển đúng vị trí khi thay đổi vị trí ghế ngồi nhằm giảm thương tích cho hành khách nếu chẳng may gặp phải tai nạn...

Minh Anh
Ảnh: Mercedes
Nguồn: Zing News
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.