Chuyên mục
Tuyển dụng mèo làm việc cho công ty
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tuyển dụng mèo làm việc cho công ty

Thứ hai 21/08/2017 14:17 GMT + 7

Một công ty Nizhny Novgorod công bố một cuộc thi tuyển một nhân viên mèo toàn thời gian làm việc cho công ty. Nhân viên mèo sẽ thực hiện các nhiệm vụ chính thức do công ty giao phó và sẽ được trả mức lương 20 nghìn rúp mỗi tháng. Nhân viên mèo sẽ được làm việc theo thời gian biểu tự do.

Công ty này sắp đưa vào hoạt động tòa nhà cư dân đầu tiên của công ty và có kế hoạch đưa một chú mèo đến căn hộ của người chủ mới, cổng thông tin "Progorod" thông báo. Theo thông báo này, nhân viên mèo sẽ phân tích và lựa chọn những nơi yên tĩnh và thuận lợi nhất trong căn hộ, và các ứng viên sẽ phải có khả năng chịu được stress và khả năng tương tác với con người.

Để tham gia cuộc thi, cư dân Nizhny Novgorod sẽ phải gửi bản tóm tắt về con mèo của họ và một bức ảnh qua mạng xã hội VKontakte. Các nhân viên của công ty dự kiến sẽ tiến hành  ​​tổng kết các kết quả vào ngày 12 tháng 9 sắp tới.

Trước đó đã có thông tin cho biết rằng con mèo mang tên Barsik đã được một công ty xây dựng ở Perm thuê làm việc. Mèo Barsik phải được chụp ảnh Selfie và duy trì blog của mình trong các mạng xã hội, và mức lương được trả là 400 nghìn rúp/ một năm, tuy nhiên, trang blog dành để quyên góp cho hoạt động từ thiện.


Ở Nga có một thông lệ khá phổ biến khi về nhà mới: đầu tiên  thả một con mèo qua ngưỡng cửa của căn hộ và đánh hơi toàn bộ căn hộ và nếu có thể, hãy để con mèo cả đêm ở nhà mới, trước khi chủ nhà dọn đến. Nếu buổi sáng hôm sau chú mèo vẫn bình thường, thì không có gì cần lo lắng về tương lai của ngôi nhà mới. Ở nơi mà con mèo yêu thích nằm vào ban đêm, hãy đặt một chiếc nôi hoặc đặt một chiếc giường cưới.

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2923175
Nguồn: vesti.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.