Chuyên mục
Rùm beng chiếc đồng hồ trong đám cưới phát ngôn viên TT Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rùm beng chiếc đồng hồ trong đám cưới phát ngôn viên TT Putin

Thứ hai 03/08/2015 12:18 GMT + 7
Lần thứ ba "lên xe hoa" của phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông Nga chỉ vì một chiếc đồng hồ, Moscow Times đưa tin.

Dmitry Peskov và cô dâu Tatyana Navka. Ảnh: Instagram/Moscow Times

Đám cưới của ông Peskov với nữ cựu vô địch trượt băng nghệ thuật Tatyana Navka đã được tổ chức cuối tuần vừa qua tại khách sạn 5 sao Rodina, thành phố Sochi, thu hút sự chú ý của hàng trăm gương mặt nổi tiếng cũng như giới truyền thông Nga.

Theo cô dâu Navka, Tổng thống Nga cũng nằm trong danh sách khách mời. Tuy nhiên báo chí không ghi lại được hình ảnh nào của ông Putin xuất hiện trong đám cưới.

Do đó, mọi sự chú ý đổ dồn vào chú rể Peskov, hay đúng hơn là chiếc đồng hồ trên cổ tay phát ngôn viên điện Kremlin.

Theo lãnh đạo đối lập Alexei Navalny, chiếc đồng hồ đầu lâu của hãng Richard Mille trên cổ tay ông Peskov có giá lên tới 620.000 USD.

"Với mức lương 146.000 USD/năm, làm thế nào mà ông Peskov có thể mua được một chiếc đồng hồ đắt tiền như vậy?" - ông Navalny đặt câu hỏi trên blog cá nhân của mình.

Theo Moscow Times, chi tiết này đã xuất hiện trên khắp các mặt báo Nga trong dịp cuối tuần vừa rồi, với những lời bàn tán dị nghị về việc phải chăng phát ngôn viên điện Kremlin có "thu nhập ngoài luồng".

Về phần mình, ông Peskov lập tức phủ nhận những lời đồn đại nói trên. Trả lời phỏng vấn hãng tin RBC, ông cho biết chiếc đồng hồ này là quà cưới từ cô dâu Navka, người đã trở nên nổi tiếng trên khắp nước Nga sau khi giành HCV Olympic trượt băng nghệ thuật năm 2006.

Tuy nhiên, theo trang tin Meduza, chiếc đồng hồ này đã xuất hiện trên cổ tay ông Peskov trong một số bức ảnh đăng trên trang mạng xã hội Instagram của con gái ông từ vài tháng trước.

Trong khi đó, báo Moskovky Komsomolets dẫn lời quan chức Nga Oleg Mitvol, một trong những vị khách VIP có mặt trong lễ cưới, cho biết, đây là một "chiêu trò" của ông Peskov nhằm đùa giỡn với giới truyền thông.

Theo ông Mitvol, phát ngôn viên điện Kremlin đã mượn chiếc đồng hồ đắt tiền này từ một vị khách tham gia lễ cưới để thực hiện "quả lừa" này.

Mối tình Peskov-Navka đã trở thành nguồn tin béo bở của giới lá cải Nga từ năm 2012, sau khi ông Peskov ly dị người vợ thứ hai Yekaterina, Moscow Times cho biết.

Đức Huy theo Đại Lộ
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.