Chuyên mục
Rospotrebnadzor tiến hành kiểm tra thông tin về
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rospotrebnadzor tiến hành kiểm tra thông tin về "gạo nhựa"

Thứ tư 13/12/2017 13:11 GMT + 7
Ảnh minh họa.

Cơ quan giám sát quyền lợi người tiêu dùng Nga Rospotrebnadzor tiến hành kiểm tra gạo trong các cửa hàng trước thông tin xuất hiện "gạo nhựa", hãng RBC ngày 13/12 dẫn thông báo trên trang web của cơ quan này cho biết.

Đặc biệt, nhân viên Rospotrebnadzor kiểm tra tài liệu kèm theo, cũng như chất lượng, sự an toàn và nhãn hiệu của các sản phẩm gạo. Theo Rospotrebnadzor, người tiêu dùng ở một số khu vực của Nga phàn nàn rằng có gạo nhựa bán trong các cửa hàng.

"Rospotrebnadzor kêu gọi công dân không tin tưởng vào nguồn thông tin đồn thổi, không có nguồn gốc và trong trường hợp nghi ngờ về chất lượng thực phẩm, đặc biệt là gạo, hãy liên hệ ngay với phòng ban của Rospotrebnadzor địa phương" - thông báo của cơ quan này cho hay.

Trên kênh truyền hình "Nước Nga 24" vào ngày 12 tháng 12, có kể một câu chuyện về "nhựa" được bán ở thành phố Dalnorsk ở vùng Primorsky Krai. Một trong những người dân địa phương đã mua nó trong cửa hàng để nấu món cơm chiên (plov). Ông ta quay và đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh gạo bắt đầu tan chảy và bốc khói trên bề mặt bếp điện. Như ông ta nói, khi cháy, gạo bốc lên mùi nhựa. Theo kênh truyền hình, bao bì bên ngoài cho thấy đây là loại gạo hạng nhất và được sản xuất ở Nga, theo các chuyên gia được kênh truyền hình phỏng vấn, vụ việc này có thể là một "trò đùa", "một sự cố" hoặc "cố ý khiêu khích."

Nguồn tham khảo:
https://www.rbc.ru/rbcfreenews/5a30d0389a7947b755e9ccb8?from=newsfeed
Nguồn: rbc.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.