Chuyên mục
Moskva: Tội phạm  táo tợn bắn người , cướp tiền sát nhà tù
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Tội phạm táo tợn bắn người , cướp tiền sát nhà tù

Thứ ba 19/03/2013 02:55 GMT + 7
Cảnh sát thủ đô đang truy nã băng cướp có vũ trang đã tấn công một nhân viên vận chuyển tiền vào ngày 18.03.13. Chương trình truyền hình "Tin tức Moskva" cho biết vụ cướp xảy ra ngay trước nhà giam nổi tiếng Moskva nằm trên đường Martrosskaya Tishina (gần ga tàu điện ngầm Electrozavodskaya).

              

Trong sân ngôi nhà số 18 đường Martrosskaya Tishina, một nhân viên vận chuyển tiền cho một công ty tư nhân bị tấn công vào khoảng 12 giờ 10 phút ngày 18 tháng 3. Trước đó vài phút anh ta vừa thu được một số tiền lớn.

Bọn tội phạm đã bắn nạn nhân trong một sân nhà vắng vẻ. Hiện nay, vẫn chưa biết được tại sao người vận chuyển tiền này lại có mặt trong sân nhà.

"Bọn cướp đã bắn nạn nhân từ một khẩu súng gas chưa xác định được, sau đó chúng cướp đi số tiền - hiện nay tổng số tiền đang được làm rõ - và chúng đã tẩu thoát trên một chiếc Mercedes" - viên sĩ quan thường trực bộ phận báo chí của Sở nội vụ, ông Mikhail Miskov, cho biết. 

Theo kết quả điều tra sơ bộ, trong chiếc túi bị cướp có khoảng 2 triệu rúp, bọn tội phạm thoát đi trên chiếc xe màu xám. Nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện. Các nhà điều tra đã thu gom băng ghi hình từ các camera giám sát.

Cảnh sát đánh giá đây là vụ cướp táo tợn nhất từ đầu năm đến nay vì bọn tội phạm đã "ra tay" ngay cạnh khu nhà giam Matrosskaya Tishina với camera ghi hình được lắp đặt trên khắp các bức tường.

Cảnh sát thủ đô tin rằng họ có thể tóm gọn băng cướp trên sau vài ngày. Có lẽ sau đó, nhóm tội phạm này sẽ được ngồi trong những căn phòng giam ngay tại khu nhà tù sát hiện trường.
Nguồn: vesti-moscow.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.