Chuyên mục
Moskva: Lại một vụ cướp tiền ở vùng Đông Nam thành phố
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Lại một vụ cướp tiền ở vùng Đông Nam thành phố

Thứ bảy 21/12/2013 10:07 GMT + 7
Hôm qua, một vụ cướp tiền xảy ra trong khu vực Liublino phía Đông Nam Moskva. Nạn nhân là một thương nhân Trung quốc, theo tin từ chương trình truyền hình Vesti. 

 

Theo hãng tin Interfax, vụ cướp táo bạo xảy ra tại Moskva vào thứ Sáu 20-12 trên đường  Sudakova (khu vực Lublino), xe của nạn nhân đang đi trên đường thì bị một chiếc xe hiệu Infiniti đâm phải. 3 người đàn ông đeo mặt nạ từ trong xe lao ra, dùng búa đập vỡ kính và cướp đi chiếc túi đựng tiền, trong đó có hơn 7 triệu rúp. Sau đó, bọn cướp bỏ trốn. Cảnh sát có mặt tại hiện trường để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm bọn cướp. Cũng theo Interfax, nạn nhân là một cư dân vùng ngoại ô, không có việc làm ổn định. Tuy nhiên, không có thông tin về số người trên chiếc xe bị cướp.

Trong những ngày cuối năm, bọn tội phạm tăng cường theo dõi và ra tay tiến hành các vụ trấn cướp tiền mặt, đăc biệt là các khoản tiền "đen" không có nguồn gốc rõ ràng.

Tuần trước, một người đàn ông Ucraina 28 tuổi bị một nhóm cướp bắn vào đầu và cướp đi chiếc túi của anh ta ngay trước cửa một ngôi nhà trên đường Kosigina (phía Tây thành phố). Trong túi chỉ có những đồ dùng cá nhân vì hôm đó nạn nhân Evghenhi đang dọn đồ đến ở tại ngôi nhà này. Tuy nhiên, những hình ảnh từ camera giám sát ghi lại cho thấy bọn cướp có ít nhất 3 tên tấn công nạn nhân từ phía sau lưng và 2 tên khác ngồi trong một chiếc xe tải nhỏ chắn ngang lối vào, rõ ràng vụ cướp đã được chuẩn bị kỹ từ nhiều ngày trước đó. Hãng Lifenews bình luận rằng có thể băng cướp đã có sự nhầm lẫn nào đó và tưởng rằng trong chiếctúi của nạn nhân có chứa một số lượng lớn tiền mặt.

 

Nguồn tham khảo:
http://lifenews.ru/news/124343
http://www.vesti.ru/doc.html?id=1169756

Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.