Chuyên mục
Chuyển động World Cup: FIFA mạnh tay với vé lậu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyển động World Cup: FIFA mạnh tay với vé lậu

Chủ nhật 10/06/2018 12:46 GMT + 7
Chỉ vài giờ sau khi FIFA mở bán online vé xem World Cup 2018 trên website chính thức, đã có 120.000 chiếc được đặt mua bởi các CĐV trên khắp thế giới.

Ảnh: FIFA.

Hệ thống thông tin trên FIFA.com sẽ cung cấp cho người hâm mộ thông tin về tình trạng còn vé hay không. Kể từ khi bắt đầu mở bán đến nay, hơn 2,5 triệu vé đã được bán cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Việc bán vé online trên FIFA.com sẽ diễn ra đến ngày 15.7. Đây cũng là thời điểm trước trận chung kết World Cup 2018.

FIFA chính thức mở bán vé online trên FIFA.com/tickets. Ảnh: Twitter.

Công nghệ bán vé mới đã được ra mắt tại FIFA.com. Nền tảng này cho phép người bán vé thay đổi người mua và bán lại vé theo đúng quy định. FIFA cũng lưu ý thêm, tất cả người hâm mộ không thể thay đổi vị trí ghế trên vé, nhưng có thể chuyển bán lại cho người khác.

FIFA.com/tickets là trang web chính thức và hợp pháp duy nhất để mua vé xem World Cup 2018. Vé lấy từ bất kỳ nguồn nào khác sẽ tự động hủy sau khi được xác định.

Ngoài ra, những chiếc vé lậu sẽ không được chấp nhận ở cổng soát vé khi vào sân, người hâm mộ sẽ không được hoàn lại tiền hoặc khoản bồi thường nào khác.

FIFA hoan nghênh việc sửa đổi Luật Hành chính Nga, làm tăng đáng kể tiền phạt có thể được áp dụng liên quan đến việc phân phối vé trái phép. Tiền phạt sẽ gấp 30 lần giá trị chiếc vé đã mua.

FIFA.com/tickets là địa chỉ bán vé World Cup 2018 hợp pháp duy nhất của FIFA. Ảnh: FIFA.

FIFA coi việc bán và phân phối vé bất hợp pháp là một vấn đề nghiêm trọng. Liên đoàn bóng đá thế giới sẽ hợp tác với chính quyền địa phương, bao gồm các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở nhiều quốc gia, cố gắng xác định và hạn chế việc bán vé trái phép.

Trước đó, một số dịch vụ bán vé trực tuyến trái phép thông qua trang web và trên phương tiện truyền thông ở nhiều quốc gia khác nhau đã bị xóa sổ trong thời gian gần đây.

VIỆT HÙNG
Nguồn: laodong.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.