Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 31/12 - 6/1/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 31/12 - 6/1/2019)

Chủ nhật 30/12/2018 16:30 GMT + 7
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, tài lộc của Bạch Dương có dấu hiệu được cải thiện. Để gia tăng vận may của mình, bạn hãy luôn bận rộn, tránh phân tâm, sao nhãng.


Tuần mới của Bạch Dương

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, tuần này, tài lộc của Bạch Dương có dấu hiệu được cải thiện. Để gia tăng vận may của mình, bạn hãy luôn bận rộn, tránh phân tâm, sao nhãng. 
 
Theo Xem bói tình yêu, dù bản thân Bạch Dương có mong muốn sớm tìm thấy một nửa cho mình tuy nhiên dường như chưa có đủ động lực lớn nên bạn khá thờ ơ và chưa chủ động cho lắm.
 
Bạch Dương và một nửa của mình ngay lúc này tìm thấy khá nhiều sở thích chung, hai người có thời gian gần gũi nhau hơn khi kỳ nghỉ kéo dài. Bạn có tò mò muốn biết: 12 cung hoàng đạo nữ, ai dễ trở thành tình yêu sét đánh nhất của người khác phái

Vận trình công việc của Bạch Dương khá ổn định, bạn vẫn làm những công việc như thường lệ và đôi lúc có cảm giác nhàm chán. 
 
Tình hình tài chính tuy chưa có bước đột phá nhưng đảm bảo được sự ổn định trong những ngày cuối năm đã là điều khó khăn mà bạn làm được. 
 
Đã bao lâu rồi bạn chưa có kiểu tóc mới, nếu có thể hãy cắt tóc để thay đổi diện mạo, để bạn cảm thấy con người mới mẻ trong bạn trỗi dậy.
 
Tuần mới của Kim Ngưu
 
Theo Lịch Vạn Niên, tuần mới của Kim Ngưu khá suôn sẻ, tuần này bạn hãy nhẹ nhàng cho qua mọi chuyện đi, đừng quan tâm quá nhiều đến các chi tiết, chỉ cần làm những gì bạn muốn làm mà thôi.
 
Kim Ngưu độc thân cẩn thận kẻo hiểm nhầm với những tín hiệu đang có. Có thể bạn bè quý mến nhưng bị bạn hiểu nhầm rằng đối phương có tình cảm với mình. 
 
Những người có đôi có cặp trải qua cảm giác thiếu an toàn, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những hành vi khó hiểu của đối phương. 

Công việc của bạn có nhiều may mắn hơn. Bạn cần duy trì sự tỉ mỉ để tránh sai sót, bắt đầu lại sẽ khó khăn hơn. 

Tình hình tài chính của Kim Ngưu đã được cải thiện, có nhiều người tìm được lợi nhuận từ việc kinh doanh, đầu tư.
 
Vào ngày nghỉ bạn có thể rủ bạn bè đi xem bộ phim hành động để thay đổi không khí, đừng mãi ở nhà khiến tâm trạng ủ ê.
 
Tuần mới của Song Tử
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này cung hoàng đạo  Song Tử thể hiện rất tốt khả năng giao tiếp của mình, bạn cần cải thiện bản thân trong thời gian này hơn là ngồi đó mà suy ngẫm. 

Vận trình tình cảm của Song Tử lúc này khá tốt, hoa đào nở rộ đối với Song Tử độc thân khi bạn có khá nhiều cơ hội gặp gỡ một số người bạn mới và tham gia các buổi tiệc cuối năm.
 
Những cặp đôi đang yêu tình cảm ngày càng nồng ấm, hai người làm mới những buổi hẹn hò để gia tăng gắn kết tình cảm nhiều hơn nữa.

Công việc của Song Tử lúc này khá tốt, bạn có nhiều cơ hội để làm việc với khách hàng và thuyết phục được họ. Tuy nhiên, bạn nên tập trung vào trọng tâm hơn nữa là được. 

Tuần này thu nhập của bạn khá tốt, nhưng để kiếm được nhiều hơn nữa bạn đừng ngại tìm hiếm thêm những cơ hội mới.
 
Chuyến đi chơi ngắn ngày trong những ngày nghỉ là lựa chọn khá hợp lý cho bạn thời điểm này. Bạn vất vả đủ rồi và lúc này là để nghỉ ngơi, hồi sức.
 
Tuần mới của Cự Giải
 
Tuần này của Cự Giải khá vui vẻ, tính khí của bạn khá dễ chịu, vì thế, dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng điều chỉnh được tâm lý khá nhanh.

Cự Giải độc thân dễ bị cuốn theo những cuộc vui trong tuần này nhưng bạn không biết cách nào để từ chối cho phù hợp. Thôi thì cứ vui đi, đừng quá để ý đến việc tìm ai đó biết đâu lại có cơ may tìm được người phù hợp.

Những cặp đôi đang yêu có thể để xảy ra một số tranh chấp vì mỗi người một ý và có sự hiểu nhầm trong giao tiếp. 

Cự Giải không kiểm soát được hết kế hoạch trong công việc của mình vì quá bận rộn. Bạn nên chú ý đến hành vi và cách cư xử của mình.

Tuần này có lợi cho những ai đang đầu tư, nếu ai làm việc bán thời gian, làm thêm giờ cũng nhận về một khoản hậu hĩnh.
 
Tuần mới của Sư Tử
 
Tuần này, Sư Tử nên khiêm tốn hơn trong hành động, cư xử, bạn sẽ được ghi nhận và phản hồi tích cực hơn trong tuần này. Điều quan trọng hơn là đừng quên những cái hẹn đấy nhé.
 
Theo Tử vi hàng ngày, những Sư Tử độc thân giàu có tuần này có nhiều cơ hội tìm đối tượng khác giới phù hợp trong các bữa tiệc cuối năm.

Bạn đang cố gắng làm việc gì đó cho một nửa của mình để thể hiện tình cảm, tuy nhiên, lời khuyên là không nên làm quá mọi chuyện đâu nhé.

Tuần này Sư Tử được tỏa sáng nơi công sở. Cấp trên sẽ khen thưởng và ghi nhận công sức của bạn.

Tình hình tài chính của Sư Tử lúc này khá tốt, danh mục tài sản và đầu tư của bạn có khả năng sinh lời rất lớn và gia tăng cơ hội để bạn làm giàu.
 
Tuần mới của Xử Nữ
 
Tử vi 2018 cho thấy, tuần này dù có chuyện gì cũng hãy thư giãn đi nào, cảm xúc lo lắng khiến tâm trí bạn rối ren không thể có tầm nhìn đủ rộng, ảnh hưởng đến vận may đang có. 

Xử Nữ độc thân có xu hướng khép kín bản thân trong tuần này, bạn khá ngại ngùng và không muốn ra ngoài đón nhận thử thách.

Những cặp đôi đang yêu dễ xảy ra tranh chấp, có thể nguyên do từ bạn, vì bạn yêu cầu đối phương quá cao khiến họ cảm thấy bực bội.
 
Tuần này Xử Nữ khá bận rộn, không chỉ có công việc mà lịch họp cuối năm, các dự án mới chồng chất đòi hỏi bạn phải bình tĩnh mới xử lý được. 

Xử Nữ có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong tuần này, có khá nhiều lý do vì gia đình, vì bạn bè... Ban nên kiểm soát việc chi tiêu, tránh thâm hụt tài chính.

Tuần mới của Thiên Bình
 
Tuần này của Thiên Bình tương đối suôn sẻ, bạn có nhiều may mắn hơn và tìm được sự bình yên trong tâm hồn. 

Những Thiên Bình độc thân có xu hướng tìm kiếm tình yêu nhưng bạn không sẵn lòng chấp nhận một tình yêu chỉ để cho có, bạn cần sự chân thành của đối phương.
 
Thiên Bình cố gắng thể hiện cảm xúc với đối phương trong tuần này nhưng xem ra họ không đón nhận cho lắm, tốt hơn hết là bạn hãy cứ là chính mình đi nhé.

Xem Mật ngữ 12 chòm sao, công việc của Thiên Bình tuần này đã khá khẩm hơn cho dù bạn chịu không ít áp lực. Hãy học cách hỗ trợ, giúp đỡ người khác nhiều hơn. 

Tình hình tài chính của Thiên Bình tạm ổn, sẽ có người muốn vay tiền, nếu trong khả năng có thể hãy giúp đỡ người này, tuy nhiên, đừng cho vay quá nhiều tiền. 
 
Tuần mới của Hổ Cáp
 
Hổ cáp tuần này khá thuận lợi, bạn không cần phải thể hiện bản thân quá nhiều, cứ làm việc thật chăm chỉ bạn sẽ nhận được sự tin yêu từ mọi người.

Vận trình tình cảm có khởi sắc, nhiều Bọ Cạp độc thân có cơ hội nâng cấp từ bạn bè thành người yêu.

Những cặp đang yêu nhân ngày nghỉ đã ra mắt bạn bè, người thân và may mắn khi nhận được những lời chúc phúc từ mọi người.

Công việc của Hổ Cáp lúc này khá tốt, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc sắp xếp và lên ý tưởng cho những kế hoạch sắp tới. 

Bạn cố gắng phát huy năng lực của bản thân bằng cách tìm các cách kiếm tiền phù hợp, không lạ gì khi ví của bạn đã dày hơn trong thời gian này. 
 
Tuần mới của Nhân Mã
 
Tuần này của Nhân Mã có khá nhiều dấu hiệu tích cực, bạn cũng đừng ngại thử thách, để nhận được phản hồi tích cực hơn bạn cứ thử những thứ mới mẻ đi.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã độc thân lúc này khá tốt, tuy nhiên để bắt đầu một mối quan hệ mới không phải là việc dễ dàng đâu. 

Với những Nhân Mã đã có đôi có cặp thì đã có chuyển biến, lúc này bạn cần phải điều chỉnh bản thân mới mong có được kết cục tốt đẹp.

Công việc của Nhân Mã năm nay khá tốt, bạn đã biết nên đặt trọng tâm của mình vào đâu, hứa hẹn bạn sẽ thực hiện mọi việc thật tốt trong tuần này. 

Nhân Mã không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc, bạn có ý thức hơn về việc đặt mục tiêu khi đầu tư, từ đó bạn kỷ luật bản thân hơn trong chuyện kiểm soát chi tiêu. 
 
Tuần mới của Ma Kết
 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Ma Kết bị ảnh hưởng khá nhiều từ tác động bên ngoài. Lúc này bạn nên làm việc một cách tỉ mỉ hơn, khi đó bạn sẽ tập trung và bớt bị tác động hơn.

Ma Kết độc thân dành khá nhiều thời gian cho bản thân như đi tập, như lo việc học hành, công việc nên sẽ không có mấy thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm. 

Trong công việc Ma Kết nên để ý chi tiết, tránh sai sót, đặc biệt là việc soạn thảo tài liệu. Có thể bạn quan tâm: Bí kíp giúp từng chòm sao thăng tiến con đường sự nghiệp
 
Đừng quá tự tin vào túi tiền của mình đấy nhé, nhu cầu tiêu tiền của bạn mỗi lúc một nhiều, phải kiểm soát tốt tình hình nếu không sẽ thâm hụt. 
 
Tuần mới của Bảo Bình
 
Tuần này Bảo Bình có nhiều suy tính và xao động, bạn đưa ra khá nhiều giả định về một việc nhưng bạn hãy điều chỉnh cách tư duy vấn đề rõ ràng sẽ tốt hơn. 
 
Thông qua mạng xã hội Bảo Bình độc thân có thể quen được đối tượng phù hợp nhưng bạn chớ nên vội vàng, hãy để một thời gian nữa, cho cả hai cơ hội dể hiểu nhau hơn.

Tâm trạng của Bảo Bình khá tốt, bạn sẵn sàng đón nhận một số dự án mới và không hề có cảm giác nặng nề, khó chịu nào.
 
Hãy cẩn thận với tiền bạc vì Bảo Bình có nguy cơ mất tiền, cho vay không đòi lại được... Lúc này không nên có quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc. 
 
Tuần mới của Song Ngư
 
Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Song Ngư rất suôn sẻ, có những người cũ ra đi, người mới được chào đón, bạn chớ nên để cảm xúc phụ thuộc vào hoàn cảnh thì mọi việc sẽ tốt thôi.

Những Song Ngư độc thân ngày càng trưởng thành, bạn chín chắn hơn trong việc đánh giá tình hình, không còn mù quáng như trước.
 
Song Ngư đã tìm cách hòa hợp hơn với nửa kia của mình và mối quan hệ đã tiến triển rất tốt đẹp và suôn sẻ.

Nhiều Song Ngư đang ở môi trường làm việc mới và tuần này đòi hỏi bạn phải tập thích nghi. 

Tuần này, Song Ngư có nhiều cơ hội kiếm tiền một cách bất ngờ, không những thế, bạn còn được nhận khá nhiều tiền thưởng.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.