Chuyên mục
Nhà hàng Sơn Hà - Sadovod đón tiếp đoàn ca sĩ, nghệ sĩ chương trình
BÌNH LUẬN
Thích anh Hoài Tâm và chị Việt Hương mà ko đc gặp .đang ở Việt Nam mất rồi !

Nhà hàng Sơn Hà - Sadovod đón tiếp đoàn ca sĩ, nghệ sĩ chương trình "Đại nhạc hội"

Thứ bảy 28/09/2013 03:29 GMT + 7
Hòa trong không khí háo hức của bà con cộng đồng người Việt tại Nga chào đón đoàn ca sĩ, nghệ sĩ chương trình ĐẠI NHẠC HỘI, nhà hàng Sơn Hà - TTTM Sadovod đã tổ chức một buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật vào ngày 26/9/2013.

Sau khi tới thăm nơi làm ăn của bà con người Việt tại TTTM Mátxcơva và Sadovod, đoàn đã có một khoảng thời gian ngắn ngủi nghé thăm nhà hàng Sơn Hà, trò chuyện cùng những khán giả đang rất ngóng chờ 2 đêm diễn của chương trình ĐẠI NHẠC HỘI ngày 28, 29 tháng 9 tới. 

Trước sự chào đón nồng nhiệt và chu đáo của tất cả mọi người, các ca sĩ, nghệ sĩ của chương trình vô cùng cảm động và hứa hẹn sẽ đáp lại những tình cảm đặc biệt của bà con tại thành phố Mátxcơva trong 2 đêm diễn tới. 

Những món ăn ngon, đậm đà hương vị Việt đã được nhà hàng Sơn Hà chuẩn bị công phu, với mong muốn đem tới cho những vị khách đặc biệt cảm giác ấm cúng, thân mật và gần gũi nhất khi tới thăm thành phố Mátxcơva.

Đoàn ca sĩ, nghệ sĩ đã lưu lại những khoảnh khắc thân mật với nhà hàng và bà con có mặt tại buổi giao lưu ngắn ngủi và hẹn gặp lại mọi người trong 2 đêm diễn sắp tới.





















 



















31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.