Chuyên mục
Bức bối vì vợ xinh đẹp nhưng nghiêm túc… cả khi lên giường
BÌNH LUẬN
moi gia dinh roi vao mot hoan canh khac nhau qua tam su cua anh toi biet anh co nguoi vo tuyet voi toi tin la vo anh...

Bức bối vì vợ xinh đẹp nhưng nghiêm túc… cả khi lên giường

Thứ sáu 03/06/2016 15:06 GMT + 7
Nhiều lúc nghe vợ nói, nhìn vợ ăn mặc tôi thật sự nản. Tôi không phải là dạng đàn ông thích ăn chơi, trác táng nhưng thú thực là đàn ông tôi cũng thích vợ mình gợi cảm và đàn bà chút.

Chào độc giả của mục tâm sự, đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ những tâm sự khó nói của mình với chuyên mục và hy vọng nhận được những góp ý chân thành cũng như giải pháp sáng suốt của mọi người.

Tôi năm nay 32 tuổi, mới kết hôn được hơn 1 năm và có con gái 8 tháng tuổi. Tôi gặp cô ấy, người vợ hiện tại của tôi trong đám cưới của một người họ hàng. Ngay từ lần gặp đầu này, tôi đã nghĩ cô ấy đúng là mẫu phụ nữ mà tôi thích: Xinh đẹp, hiền lành, đoan trang và duyên dáng từ lối trò chuyện cho đến cách ăn mặc.

Khi đó, cả hai chúng tôi đều cùng đã ổn định công việc và sẵn sàng cho hôn nhân. Vậy nên tôi đã mạnh dạn làm quen và chỉ sau 3 tháng chinh phục, tôi đã lấy trọn được tình cảm của cô ấy. Và 1 năm sau đó, đám cưới của chúng tôi được tổ chức trong niềm vui trọn vẹn.



Nhiều lúc nghe vợ nói, nhìn vợ ăn mặc tôi thật sự nản. Tôi không phải là dạng đàn ông thích ăn chơi, trác táng nhưng thú thực là đàn ông tôi cũng thích vợ mình gợi cảm và đàn bà chút. Ảnh minh họa.

Cuộc sống của chúng tôi sau đám cưới diễn ra cũng không khác lắm so với hình dung của tôi. Cô ấy tề gia nội trợ rất giỏi và đảm đang nên sau đám cưới tôi luôn được sống trong bầu không khí gia đình ấm cúng với những bữa cơm ngon, nhà cửa sạch sẽ, quần áo được là tươm tất.

Cuộc hôn nhân này có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô ấy không quá khuôn sáo và cổ lỗ sĩ trong lối ăn mặc cũng như cư xử với chồng. Đặc biệt là những lúc vợ chồng gần gũi đến như vậy. Và dù tôi đã gần xa góp ý rất nhiều nhưng cô ấy không thay đổi khiến tôi vô cùng khó chịu và bức bối mà không dám chia sẻ cùng ai.

Dù là gái thành phố, từng tham gia các cuộc thi nữ sinh thanh lịch, từng đứng trên sân khấu ca nhạc suốt thời sinh viên nhưng không hiểu sao cô ấy cực kỳ bẽn lẽn khi ở bên tôi.

Điều này không phải đến lúc cưới về tôi mới biết, ngay từ thuở yêu đương, tôi đã từng bất lực trong việc thuyết phục cô ấy đi chơi dài ngày cùng cả nhóm bạn. Tôi cũng từng tẽn tò khi đã chở cô ấy đến cửa nhà nghỉ rồi lại phải quay xe về vì cô ấy một mực từ chối. Dẫu vậy, lúc đó tôi đã nghĩ rằng đây mới là người vợ mà tôi cần và tôi hãnh diện vì lấy được người con gái đoan trang.

Vậy nhưng khi về sống với nhau thì chính sự cứng nhắc và có phần cổ lỗ sĩ của cô ấy lại đẩy cuộc sống vợ chồng tôi vào sự buồn tẻ.

Nhà người ta vợ chồng mới cưới về thì quấn quýt với nhau như sam còn cuộc sống của vợ chồng tôi thì tẻ ngắt vô cùng. Nhà chỉ có hai người mà tôi bất ngờ ôm lấy cô ấy cũng khiến cô ấy co rúm người lại. Đi ngang qua bếp, hôn cô ấy một cái thì cô ấy gào lên.

Lấy vợ về, người ta được ngắm vợ váy ngắn, váy dài còn đằng này tôi lúc nào cũng gặp vợ trong bộ dạng quần dài, áo cao cổ dù khi đi làm hay lúc trong phòng ngủ. Nhìn đã thấy phát ngốt. Đã thế những bộ đồ cô ấy mặc cũng có màu sắc già chẳng kém những bộ đồ mẹ tôi hay mặc.

Tôi gần xa góp ý mãi mà cô ấy không thay đổi, tôi đành tự tay đi mua những chiếc váy ngủ hai dây gợi cảm. Tuy nhiên, chưa một lần thấy cô ấy mặc. Câu cửa miệng của cô ấy là “em không quen, em ngại”.

Tôi cũng nhiều lần tâm sự với cô ấy rằng, đã là vợ chồng thì không nên ngại ngùng với việc mặc hở hang đặc biệt là trong phòng ngủ và cũng không nên e dè trong chuyện quan hệ gối chăn. Vậy nhưng cứ mỗi lần tôi nửa đùa nửa thật bảo: anh mong vợ lẳng lơ lắm. Nhưng mỗi lần như vậy cô ấy lại nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu.

Ngay cả khi vợ chồng trong phòng riêng, tôi cũng luôn phải chủ động. Vậy nhưng, dù có làm cách gì thì tôi cũng chỉ là người độc diễn. Cô ấy chỉ luôn trong vai trò thụ động, thậm chí còn cố tỏ vẻ chịu đựng nữa chứ khiến tôi thực sự mất hứng.


Thật sự nhiều lúc nghe vợ nói, nhìn vợ ăn mặc tôi thật sự nản. Ảnh minh họa.

Tôi cứ nghĩ rằng rồi theo thời gian, với sự cởi mở của tôi, cô ấy sẽ thay đổi nhưng ai ngờ mọi việc vẫn vậy. Và càng ngày tôi càng nghiệm ra rằng hình như tính cách của cô ấy già và cổ lỗ thật chứ không phải cô ấy chưa quen. Những sở thích, thói quen của cô ấy rất giống người già.

Từ khi sinh em bé xong, tối nào cô ấy cũng tập yoga rất lâu. Đến khi tập xong thì cô ấy lên giường ngủ ngon lành cùng con chứ chẳng màng đến chuyện có một ông chồng là tôi đang cần chia sẻ, tâm sự với vợ nữa.

Và sáng sớm hôm sau, khi tôi còn đang ngủ quay sang định ôm vợ thì đã chẳng thấy đâu, nhìn ra phòng ngoài thấy cô ấy đang tập thể dục.

Thời gian gần đây, cô ấy còn thường xuyên ăn chay và đề nghị tôi hưởng ứng cùng. Tôi kịch liệt phản đối nên cô ấy mới thôi. Và cũng chả biết từ bao giờ cô ấy còn duy trì cả thói quen không sát sinh nữa. Nhìn thấy con gián chạy qua tôi giơ chân giẫm bẹp, cô ấy gào lên bảo anh ác quá. Nhìn tôi di đàn kiến, cô ấy xót xa bảo, anh mắc tội đó.

Thật sự nhiều lúc nghe vợ nói, nhìn vợ ăn mặc tôi thật sự nản. Tôi không phải là dạng đàn ông thích ăn chơi, trác táng nhưng thú thực là đàn ông tôi cũng thích vợ mình gợi cảm và đàn bà chút.

Chẳng đàn ông nào mà lại thích người vợ chỉ biết lau nhà, nấu ăn và xem chuyện mồ hôi nhễ nhại chăm con, nấu ăn cho chồng như là phẩm chất duy nhất, phải không các bạn?

Ngoài chuyện này ra, vợ tôi là người tuyệt vời. Nhưng tôi phải làm sao để thay đổi được vợ đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên?
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.