Chuyên mục
Du khách Anh bị nhân viên du lịch Việt Nam đòi 3 triệu đồng
BÌNH LUẬN
aiza. chuyện thường ngày của xả hội ngày nay có gì mà phải nói nhiều chứ.ngay trong thành phố hàng ngày còn ngang nhiên...
Nhiều người không đồng tình những bình luận trên. Phai chăng muốn vn ta đi xuong. Chinh nhung tệ nạn làm hỏng cả một...
làm mất hình ảnh vn vì những cái khong đáng.nhuc nhã.

Du khách Anh bị nhân viên du lịch Việt Nam đòi 3 triệu đồng "chuộc" máy ảnh

Thứ bảy 07/11/2015 03:56 GMT + 7
Trong một bài đánh giá Hang Tối, Phong Nha- Kẻ Bàng, nữ du khách người Anh nhận xét tốt về địa điểm cũng như hoạt động nhưng than phiền về nhân viên phục vụ và cảnh báo những người khác "chú ý bảo vệ tài sản".

Dịch vụ kayak tại Hang Tối (Ảnh: dulichonline)

Bài đánh giá được đăng bởi người dùng có tên KellyEmmaKirsty trên trang TripAdvisor kể lại chi tiết chuyến tham quan khá thuận lợi cho đến khi vô tình để mất camera GoPro lúc chèo thuyền kayak. 

Chỉ một tiếng sau khi thông báo với lễ tân, người hướng dẫn viên đã liên lạc và cho biết nhân viên tại hang đã tìm thấy camera và sẽ trả lại khi về nhà nghỉ, tuy nhiên người đàn ông lạ mặt này đòi cô trả hơn 3 triệu đồng.

Cô vặn hỏi rằng anh ta tìm thấy camera ở đâu và tại sao lại ra giá thì anh ta bắt đầu kích động, chửi bới và nói đã mua lại từ nhân viên. Khi nói 3 triệu là giá quá cao để lấy lại đồ dùng của mình, người này xô cô vào tường và hành hung, nên cô không còn cách nào khác ngoài trả đúng 3 triệu để lấy lại tài sản.


Các bức ảnh selfie được đăng lên làm "bằng chứng"

Bất ngờ hơn, cô viết: "Khi tôi bật máy lên để kiểm tra thì thấy hàng tá ảnh selfie của các nhân viên tại hang động. Hoá ra họ chính là thủ phạm, và nực cười là họ thậm chí còn không nghĩ rằng phải xóa chúng đi. Những bức ảnh này còn được chụp từ ngay lúc tôi vẫn còn đang ở trong hang động. Tôi đã có một ngày tuyệt vời tại đây, nhưng sự việc này làm tôi rất thất vọng với các nhân viên".

Ngay từ đầu bài, cô cũng viết "Tôi không muốn ngăn cản ai đến đây, nhưng hãy chú ý bảo quản đồ dùng cá nhân khỏi bị lấy cắp".

TripAdvisor là trang web đánh giá điểm đến du lịch dựa trên trải nghiệm người dùng. Than phiền của du khách trên nằm trong số 2 đánh giá "Tệ hại" ở đây. Trang web cũng không đảm bảo cho nội dung người dùng đăng lên, do đó chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao.

Trước đây từng có nhiều vụ việc như một gia đình nước ngoài bị nhân viên nhà xe lấy cắp iPad được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mẫn Di
Nguồn: Vntinnhanh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.