Chuyên mục
Nhóm mỹ nữ mặc quần siêu ngắn nằm quằn quại trong lồng sắt giữa phố
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhóm mỹ nữ mặc quần siêu ngắn nằm quằn quại trong lồng sắt giữa phố

Chủ nhật 30/07/2017 04:19 GMT + 7
Nhiều người phát hoảng trước cảnh tượng cả đời chưa gặp một lần trên phố: Nhóm mỹ nữ mặc quần siêu ngắn nằm quằn quại trong lồng sắt.


Vài ngày trước, những người di chuyển qua khu vực Gwanghwamun, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy nhóm thiếu nữ mặc quần siêu ngắn "người bê bết máu" bị trói và nằm quằn quại trong lồng sắt giữa phố. Tất cả đều thể hiện rõ sự đau đớn trên gương mặt khiến ai chứng kiến cũng xót xa.

Thậm chí, nhiều người đã định gọi cảnh sát vì nghĩ đó là vụ bạo hành hàng loạt thiếu nữ. Không ai hiểu vì sao những cô gái trẻ đẹp lại bị đối xử không khác gì con vật như vậy?




Nhóm thiếu nữ mặc quần siêu ngắn nằm quằn quại trong lồng sắt giữa phố gây xôn xao.

Một số người tới gần chiếc lồng sắt để tìm cách giải cứu những cô gái tội nghiệp. Tuy nhiên, khi chuẩn bị hành động thì họ phát hiện ra sự thật bất ngờ không kém.

Ngoài vẻ thê lương, những cô gái này hoàn toàn bình thường, không hề đánh đập cũng chẳng hề bị thương. Thứ mà ai cũng tưởng máu hóa ra chỉ là phẩm màu. Những tưởng đây là trò đùa của nhóm thiếu nữ, nhiều người đã lớn tiếng chỉ trích ngay tại trận. Thế nhưng, sau khi nghe giải thích, họ cảm thấy xấu hổ về bản thân mình nhiều hơn.

Việc đóng giả những người bị thương nằm trong cũi sắt được nhóm này lấy ý tưởng từ hình ảnh những con vật bị ngược đãi. Thông qua đó, họ muốn người dân hiểu được nỗi đau đớn mà những con vật phải chịu đựng. Không chỉ con người mà con vật cũng biết đau, sợ sệt khi bị đối xử tàn ác.

Trước khi đối xử tàn ác với động vật…

… hãy nghĩ tới hình ảnh này để nương tay.

Cách truyền tải này có phần hơi quá lố nhưng nhóm thiếu nữ thừa nhận bị ám ảnh về cách con người đối xử tàn bạo với động vật từ trước đến nay. Đó cũng chính là mục tiêu mà nhóm thiếu nữ muốn hướng đến và đã thành công.

Nhật Linh (theo F.F)
Nguồn: motthegioi.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.