Chuyên mục
Cảnh tắm tưởng chừng trần trụi đã diễn ra thế này!
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cảnh tắm tưởng chừng trần trụi đã diễn ra thế này!

Thứ tư 29/03/2017 06:32 GMT + 7
Hậu trường cảnh tắm phim Trung Quốc khiến nhiều người "cười ra nước mắt".

Mới đây, MC Thẩm Mộng Thần khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng ảnh hậu trường cảnh tắm trong một bộ phim cổ trang mà cô tham gia. Trong ảnh, diễn viên sinh năm 1989 ngồi trong bồn tắm, để lộ đôi vai trần gợi cảm trong hơi nước mờ ảo.

Tuy nhiên, đằng sau cảnh tắm gợi cảm này lại là sự sắp đặt khéo léo của tổ đạo cụ. Thực tế, trong bồn tắm không hề có nước mà thay vào đó là những chiếc máy phun hơi nước mini. Trong khi đó, nữ chính chỉ cần diện áo trễ vai ngồi "diễn" như đang tắm là đã xong cảnh quay đẹp mơ mộng trên phim.

Thẩm Mộng Thần tự tay chỉnh các đạo cụ nhằm giúp cảnh quay được hoàn thành nhanh chóng.

Cảnh tắm thơ mộng của Mộng Thần trên phim.

Tiểu hoa 9X Quan Hiểu Đồng từng gây sốt với cảnh tắm khoe trọn lưng trần trong "Cửu châu thiên không thành" năm 2016.

Trên thực tế, trong bồn tắm của Hiểu Đồng chỉ một chậu nước nhỏ và bốn chiếc máy phun hơi nước mini cùng sự giúp đỡ của hàng chục nhân viên hậu trường.

Tạo hình cổ trang đẹp long lanh của Quan Hiểu Đồng trong phim.

Nếu ai là fan của phim Cổ Long chắc chắn không thể không quên cảnh tắm của "đệ nhất nữ Gia Cát" Minh Nguyệt Tâm (Trương Định Hàm) trong "Thiên nhai Minh Nguyệt đao" 2012.

Cảnh quay xuất hiện trong tập 4 còn khiến người xem ấn tượng bởi võ công cái thế của Minh Nguyệt Tâm khi cô vừa tắm vừa bay lên không để diện y phục.

Chỉ với vài động tác "diễn sâu" với hơi nước mờ ảo, Trương Định Hàm đã khiến người xem bị thuyết phục rằng cô đang tắm thật.

Thế nhưng, đằng sau cảnh quay mơ mộng này lại khiến nhiều người "cười ra nước mắt".

Với một chậu nước, "người tình màn ảnh" Chung Hán Lương đã diễn thành công cảnh quay nóng bỏng.

Hậu trường cảnh Minh Nguyệt Tâm bay lên không để diện y phục cũng nhận được sự thu hút của người xem.

Cô được các nhân viên trong ekip trang bị dây cáp cẩn thận trước khi thực cảnh quay.

Cảnh một nữ diễn viên đang hất nước vào thích khách khi cô đang tắm trong "Kim ngọc lương duyên" khiến nhiều người thích thú.

Thế nhưng, chiếc bồn gỗ này chỉ có duy nhất một chậu nước làm đạo cụ diễn.

Nhìn hình ảnh này ai cũng cho rằng, Lý Dịch Phong đang khỏa thân...

Nhưng thực ra anh chàng vẫn mặc quần thể thao.

Mị Nguyệt (Tôn Lệ) hầu hạ Nghĩa Cừ Vương (Cao Vân Tường) lúc tắm trong "Mị Nguyệt truyện".

Tuy nhiên, trên thực tế Cao Vân Tường chỉ ngồi giữa chiếc bồn gỗ được bao quanh bởi một chiếc áo khoác lơn. Khi lên phim, chiếc áo khoác này sẽ được hô "biến" thành nước.

Cảnh tắm lả lơi của nữ diễn viên Đài Loan Mạnh Quảng Mỹ trong "Tây Du Ký" .

Khi thực hiện cảnh quay này, Mạnh Quảng Mỹ phải "cắn răng" chịu lạnh vì thời tiết lúc này là 10 độ C. Sự nỗ lực của diễn viên xứ Đài khiến nhiều khán giả rất ngưỡng mộ.
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.