Chuyên mục
Vị thiếu gia giàu có từng phản bội và tát tai Triệu Vy giờ ra sao?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vị thiếu gia giàu có từng phản bội và tát tai Triệu Vy giờ ra sao?

Thứ năm 17/08/2017 03:54 GMT + 7
Uông Vũ - vị thiếu gia từng phản bội và tát tai Triệu Vy bỗng sống khép kín, trầm lặng sau cái chết của bạn gái Lý Ngọc.

Trước khi lập gia đình với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy từng trải qua vài mối tình. Bạn trai của cô đều là đại gia hoặc thiếu gia lắm tiền nhiều của. Trong số đó, Uông Vũ là một trong số ít người yêu được Triệu Vy công khai thừa nhận với báo giới.

Trước khi kết hôn với Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy từng trải qua vài mối tình. Bạn trai của "Én nhỏ" đều là những người lắm tiền nhiều của.

Uông Vũ là con trai thứ ba của Uông Đạo Hàm - cố Thị trưởng thành phố Thượng Hải. Anh từng sang Mỹ du học. Sau khi tốt nghiệp, Uông Vũ về nước và mở một công ty nghệ thuật.

Vào năm 2001, qua sự giới thiệu của bạn bè, Uông Vũ quen biết Triệu Vy. Dù đã có bạn gái là nữ diễn viên Trương Mẫn nhưng chàng thiếu gia họ Uông vẫn "say nắng" nàng "Én nhỏ" và ra sức theo đuổi cô. Trương Mẫn biết chuyện đã chất vấn Uông Vũ. Chẳng thể ngờ, anh chàng không những thừa nhận tình cảm với Triệu Vy mà còn đề nghị chia tay với Trương Mẫn.

Uông Vũ là một trong số ít bạn trai được Triệu Vy công khai thừa nhận với báo giới.

Uông Vũ chia tay Trương Mẫn để theo đuổi Triệu Vy.

Sau 9 tháng theo đuổi, Uông Vũ cuối cùng cũng "hạ gục" trái tim nàng "Tiểu Yến Tử". Vào ngày 22/2/2002, Triệu Vy đã công khai thừa nhận đang yêu Uông Vũ với báo giới.

Năm 2005, Triệu Vy giành giải Ảnh hậu tại LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 8, Uông Vũ đã tới tận nơi chúc mừng. Anh còn tổ chức một bữa tiệc sang trọng để mừng thành công của "Én nhỏ". Uông Vũ và Triệu Vy trở thành một cặp "trai tài, gái sắc" trong mắt công chúng.


Uông Vũ chúc mừng Triệu Vy giành giải Ảnh hậu.

Thế nhưng vào giữa tháng 7/2005, phóng viên lại chụp được loạt ảnh thân mật của Uông Vũ và Huỳnh Dịch. Không lâu sau đó có thông tin Triệu Vy đã chia tay Uông Vũ. Cư dân mạng đồn đoán rằng chính Huỳnh Dịch là người thứ ba dẫn đến đổ vỡ tình cảm của Triệu Vy và Uông Vũ.

Trong thời gian yêu Triệu Vy, Uông Vũ bị bắt gặp đi chơi đêm thân thiết cùng Huỳnh Dịch.

Năm 2008, một blogger có tiếng đã tiết lộ về nguyên nhân chia tay của "Én nhỏ" và bạn trai thiếu gia. Theo đó, Triệu Vy quyết định cắt đứt tình cảm với họ Uông vì anh đã ra tay tát cô trước sự chứng kiến của rất nhiều người. "Hôm đó, Triệu Vy vừa quay phim về, rất mệt mỏi. Uông Vũ một mực bắt 'Én nhỏ' phải tham gia tiệc tùng với bạn bè của mình nhưng bị cô ấy từ chối. Bị người yêu từ chối trước mặt bạn bè, Uông Vũ cảm thấy rất mất mặt nên đã tát Triệu Vy. Kết quả, Triệu Vy khóc và bỏ đi", blogger viết.

Uông Vũ và Trần Tử Hàm từng có quan hệ tình cảm.

Sau khi chia tay Triệu Vy, Uông Vũ cặp kè với Trần Tử Hàm. Thế nhưng, mối tình này chỉ kéo dài được vài tháng. Đến năm 2007, Uông Vũ quen biết và yêu Lý Ngọc - nàng Phương Du của "Tân dòng sông ly biệt". Đáng tiếc, người đẹp họ Lý lại mắc phải căn bệnh ung thư máu quái ác. Trong suốt thời gian Lý Ngọc chống chọi với bệnh tật, Uông Vũ đều ở bên bầu bạn và chăm sóc cô.

Uông Vũ từng có thời gian yêu Lý Ngọc - nàng Phương Du trong "Tân dòng sông ly biệt".

Năm 2009, Lý Ngọc qua đời. Đám tang cô được tổ chức tại nhà tang lễ Bát Bảo Sơn, Bắc Kinh. Uông Vũ đã giúp đỡ gia đình Lý Ngọc tổ chức tang lễ. Ngày hôm đó, anh đã khóc rất nhiều.


Uông Vũ suy sụp trong đám tang của Lý Ngọc.

Sau khi Lý Ngọc qua đời, Uông Vũ sống khép kín hơn. Từ đây, công chúng không còn thấy các scandal tình ái của chàng thiếu gia này nữa.

Sau khi Lý Ngọc mất, Uông Vũ sống trầm lặng và khép kín.

Trong khi đó, Triệu Vy giờ đây có cuộc sống vô cùng viên mãn. Cô vừa duy trì vị trí ngôi sao hạng A trong Cbiz, vừa có tổ ấm hạnh phúc bên doanh nhân Huỳnh Hữu Long và cô con gái nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt. Vợ chồng Triệu Vy cũng sở khối tài sản kếch xù, lọt top những người giàu nhất Trung Quốc.




Triệu Vy có tổ ấm hạnh phúc với doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Hani
Nguồn: Giadinhvietnam.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.