Chuyên mục
Từng được đại gia đề nghị sinh con để đổi lấy nhà lầu xe hơi, cuộc sống của Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' giờ ra sao?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Từng được đại gia đề nghị sinh con để đổi lấy nhà lầu xe hơi, cuộc sống của Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' giờ ra sao?

Chủ nhật 06/05/2018 14:18 GMT + 7
Dù từng nhận được nhiều lời rủ rê đi khách nhưng diễn viên Kiều Anh một mực từ chối và hiện tại đã làm mẹ đơn thân.

Xuất thân từ diễn viên múa nhưng Kiều Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như "Phía trước là bầu trời", "Người thừa của dòng họ", "Con đường khác"...

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn viên Kiều Anh từng gặp trường hợp bị má mì, bầu show gạ gẫm đi khách. Thậm chí, có đại gia còn đề nghị cô sinh con với điều kiện sẽ được nhà lầu, tiền chu cấp hàng tháng. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã thẳng thừng từ chối.

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Kiều Anh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ dù đang làm mẹ đơn thân. Trước đây, gia đình, bạn bè một mực phản đối ý định trở thành mẹ đơn thân của nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời", ngay cả bạn trai chị khi ấy cũng bất ngờ khi nhận được lời đề nghị chia tay lúc mà Kiều Anh đã mang bầu.



Từng từ chối lời gạ gẫm của đại gia và đến hiện tại nữ diễn viên Kiều Anh đã
trở thành mẹ đơn thân.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng nhiều đứa trẻ sống cùng bố và mẹ nhưng phải chứng kiến những trận tranh cãi thì cũng không thể vui vẻ hạnh phúc. Đối với Kiều Anh, dù không có chồng nhưng cô và con luôn luôn vui vẻ và thân thiết với nhau.

Được biết, sau khi chia tay Kiều Anh và người cũ vẫn cùng nhau chia sẻ về việc chăm và dạy dỗ con. Kiều Anh cho biết từ sau khi làm mẹ, cô dễ chấp nhận và bao dung hơn đối với mọi người, đặc biệt là với bố của con.





Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của diễn viên Kiều Anh.

Hiện tại, mong ước của nữ diễn viên là được sống hạnh phúc bên con, không quá tham vọng về sự nổi tiếng. Những lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên tự thưởng cho mình chuyến đi du lịch để thư giãn.














Nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Thu Trang
Nguồn: Nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.