Chuyên mục
Dương Mỹ Linh khẳng định đã chia tay Bằng Kiều sau 3 năm chung sống
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dương Mỹ Linh khẳng định đã chia tay Bằng Kiều sau 3 năm chung sống

Thứ bảy 15/07/2017 05:45 GMT + 7
Sau hơn 3 năm cận kề và sát cánh bên nhau, người đẹp sinh năm 1984 Dương Mỹ Linh đã khẳng định "đường ai nấy đi" với nam ca sĩ Bằng Kiều.

Dương Mỹ Linh: 'Chia tay Bằng Kiều vì khác biệt tính cách'.

Dương Mỹ Linh xác nhận cô và bạn trai Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, người mẫu từ chối trả lời về lý do “đường ai nấy đi”, cũng như không nói bất cứ điều gì về người cũ. Cô chỉ cho biết chia tay vì cả hai không còn duyên nợ và tính cách có nhiều điểm khác biệt.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau từ cuối năm 2013 khi tham dự bữa tiệc tất niên của một người bạn chung. Lần đầu gặp Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều không hề hay biết cô là hoa hậu hay diễn viên. Dù nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nhưng cặp đôi không công bố rộng rãi chuyện tình cảm đến người hâm mộ.


Thông tin Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh bắt đầu được nhiều người truyền tai nhau từ đầu năm 2014 khi cả hai sóng đôi dự đám cưới ca sĩ Anh Tú. Tuy nhiên, cặp đôi nhất quyết không trả lời nghi vấn của báo chí và cũng né tránh đứng cạnh nhau mỗi lần xuất hiện chung tại các sự kiện. Trong ảnh, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đứng cách xa nhau khi chụp hình lưu niệm cùng đồng nghiệp tại hậu trường đêm nhạc 'Người tình in concert'. 

Tháng 5.2014, Bằng Kiều dẫn Dương Mỹ Linh sang Mỹ để giới thiệu người yêu với đồng nghiệp thân thiết, chính thức thừa nhận chuyện tình yêu. Thời gian thông tin hẹn hò mới rò rỉ, Dương Mỹ Linh bị nhiều người chỉ trích, cho rằng cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ của 'anh Bầu' với vợ vũ Trizzie Phương Trinh. Để giải oan cho người yêu, Bằng Kiều đã chính thức trả lời phỏng vấn, cho biết cuộc hôn nhân của anh và Trizzie Phương Trinh đã tan vỡ từ lâu. Anh cũng nhận lỗi khi đã im lặng quá lâu, khiến bạn gái bị dư luận hiểu lầm

Sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình 'Mỹ nhân Sài Gòn', Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ cùng bạn trai. Cô đồng hành cùng anh trong mọi show diễn ở khắp thế giới. Đến cuối năm 2014, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã tính tới chuyện tổ chức đám cưới. Nam ca sĩ 'Để nhớ một thời ta đã yêu' chia sẻ, bạn gái đã làm con người anh thay đổi khi biết sống quan tâm, chia sẻ hơn.


Sau một thời gian dài theo Bằng Kiều sang Mỹ sinh sống, đến tháng 3.2015, Dương Mỹ Linh mới về nước. Cô tạo niềm vui bất ngờ cho người yêu khi bí mật đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam và có mặt, ủng hộ anh tại đêm nhạc 'Để nhớ một thời'. Tại hậu trường chương trình, cả hai không còn né tránh mà thoải mái dành cho nhau những cử chỉ trìu mến trước ống kính phóng viên.

Cuối năm 2016, tin đồn Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay bắt đầu xuất hiện khi cả hai không còn chia sẻ về nhau trên trang cá nhân như trước. Thêm vào đó, việc Dương Mỹ Linh không xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật chung của mẹ ruột nam ca sĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con cả Beckham tại Mỹ vào cuối tháng 5 vừa qua càng làm nhiều người cho rằng tin đồn là sự thật. 

Trong buổi họp báo vừa qua, Bằng Kiều né tránh các câu hỏi của phóng viên về tin đồn đã chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Giải thích về điều này, nam ca sĩ cho biết: "Tôi không muốn chia sẻ bây giờ. Tôi nghĩ mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn tôi sẽ nói. Tôi biết khán giả yêu mến và quan tâm đến tôi nhưng bản thân tôi chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói tôi lấy chuyện tình cảm để PR".


Ngay sau đó, Dương Mỹ Linh cũng đã lên tiếng xác nhận việc chia tay với Bằng Kiều sau ba năm chung sống bên Mỹ. Người đẹp cho biết cả hai đã không còn duyên phận và từ chối tiết lộ lý do cụ thể đường ai nấy đi.

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, tại Bến Tre. Mỹ Linh là một trong những người đẹp có tuổi thơ không đầy đủ. Cô sinh ra trong gia đình thiếu cha, phải bươn trải làm nhiều nghề kiếm sống. Năm 16 tuổi, Mỹ Linh lên Sài Gòn làm công việc bán quần áo trẻ em và thú nhồi bông.

Năm 2006, cô tham gia một số khóa học ngắn dành cho người mẫu. Cùng năm người đẹp đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Sau đó cô tham gia một số bộ phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu...

Dạ Thảo
Nguồn: motthegioi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.