Chuyên mục
Xuân Hinh: Mới họp báo đã khiến khán phòng nghiêng ngả
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xuân Hinh: Mới họp báo đã khiến khán phòng nghiêng ngả

Thứ tư 21/09/2016 17:23 GMT + 7
Buổi họp báo chiều 21/9 về liveshow "Xuân Hinh - kẻ chọc cười dân dã" sắp tới, Nghệ sĩ hề chèo nổi tiếng Việt Nam đã khiến khán phòng cười nghiêng ngả với những phần trả lời rất dí dỏm, hài hước của anh.



Chiều 21/9, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Hinh tổ chức họp báo liveshow "Xuân Hinh- kẻ chọc cười dân dã"


Tại buổi họp báo, nghệ sĩ Xuân Hinh bật mí về những bất ngờ trong liveshow kỉ niệm 40 năm tuổi nghề của mình. Sẽ có những trích đoạn chèo và trình diễn lại một trích đoạn văn hóa tín ngưỡng hầu đồng trên sân khấu hoành tráng nhất từ trước đến nay.
 

Sự kiện này thu hút rất nhiều báo chí quan tâm.


Đặc biệt trong liveshow lần này ca sĩ khách mời Bằng Kiều sẽ thử sức với một trích đoạn chèo.


Được mời làm MC cho liveshow kỉ niệm 40 năm nghề diễn của người có công đưa mình đến với nghiệp sân khấu, nghệ sĩ Xuân Bắc có những chia sẻ vô cùng thú vị về những kỉ niệm của mình với Nghệ sĩ Xuân Hinh.


Báo giới liên tục đặt những câu hỏi cho các nghệ sĩ tham dự chương trình.


Ca sĩ Tùng Dương sẽ có những món quà bất ngờ dành cho khánh giả tham dự chương trình liveshow ngày 5/10 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.


Trên tay NSƯT Xuân Hinh là chiếc vé được làm cầu kì hình chiếc quạt và được làm từ giấy dó rất công phu. Chia sẻ về ý tưởng này, đại diện BTC cho biết "trong nghệ thuật chèo thường hay xuất hiện chiếc quạt nên chúng tôi đã lên ý tưởng cách điệu chiếc quạt thành vé tham dự chương trình. Trên vé được in hình tất cả các nghệ sĩ tham sự liveshow " Xuân Hinh-Kẻ chọc cười dân dã".

Nam Nguyễn
Nguồn: toquoc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.