Chuyên mục
Siêu mẫu Dương Yến Ngọc biết trước sẽ có thảm họa rơi máy bay MH17?
BÌNH LUẬN
đừng nên đánh bóng tên tuổi một cach bi ổi như vậy .,thật xấu hổ
quá nhảm nhí tốt nhất thì im lặng sẻ là người hiểu biết nhé cô bé.
Nhảm nhí , cô này định đánh bóng ten tuổi đây mà

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc biết trước sẽ có thảm họa rơi máy bay MH17?

Thứ hai 21/07/2014 13:42 GMT + 7
Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu Dương Yến Ngọc, cô đã có dòng trạng thái về vụ máy bay rơi của Malaysia.

Máy bay của Malaysia Airlines

Hình ảnh tang thương của máy bay MH17

Siêu mẫu Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc viết: “Cách đây một năm mình có nhận được một nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao? thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó. Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn nhưng không thể chia sẻ hết được. Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nỗi đau. Vì trong chiến tranh thì cái chết là một đặc ân của chúa”.

Những lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc về vụ MH17 khiến cư dân mạng hoang mang

Ngay sau khi người đẹp này đăng tải status đầy ẩn ý, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến và muốn cô giải thích. Bởi lẽ, với cách nói úp mở nửa vời của Dương Yến Ngọc, không ít cư dân mạng đã cho rằng người đẹp này đang muốn nói với vấn đề khủng bố mà dư luận đang đặt ra giả thiết sau 2 thảm họa hàng không trong năm nay của Malaysia Airlines. 

Trả lời một số người bạn của mình trên trang cá nhân, dưới phần bình luận, Dương Yến Ngọc có tiết lộ thêm: “Đó là một hãng máy bay Châu Á nhưng không phải hãng của Việt Nam. Sắp tới sẽ còn nhiều đau thương, chị không nói tên được vì nếu chị nói không đúng sự thật chị sẽ bị kiện”. 

Dương Yến Ngọc còn úp mở thêm về những điều mà cô “biết trước”
Nguồn: yan.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.