Chuyên mục
Ronaldo nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm 2013
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ronaldo nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm 2013

Thứ bảy 28/12/2013 19:53 GMT + 7
Siêu sao Cris Ronaldo đã xuất hiện trong một dáng vẻ vô cùng lịch lãm để nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm 2013.

Ngày hôm nay, siêu sao Cris Ronaldo đã có mặt tại Hội nghị Thể thao quốc tế được tổ chức ở Dubai mà trong đó, anh là nhân vật chính.

Ở đây, chàng tiền vệ của Real đã được nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm 2013 do các CĐV trên toàn thế giới bầu chọn. Đó có thể xem là một giải thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những đóng góp của Ronaldo trong năm vừa qua với 69 bàn thắng và 17 đường kiến tạo.

 
Tại đây, Ronaldo đã có một buổi trò chuyện thú vị với trọng tài lừng danh Pierluigi Collina.

 
Ronaldo được trao giải Cầu thủ hay nhất năm 2013.

 
HLV Conte, Capello và Pep Guardiola cũng tới dự buổi Hội nghị này

Ở đây, Ronaldo cũng đã chia sẻ đôi điều về bí quyết thành công của mình, đó chính là làm việc một cách nghiêm túc và chăm chỉ hết mức có thể: “Tôi làm việc một cách nghiêm túc và chăm chỉ. Trong đầu tôi luôn nghĩ tới việc làm sao có thể ra sân với hiệu suất tốt nhất"

"Cùng với đó, tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu mới và muốn mình chơi tốt hơn nữa. Trước mắt, tôi muốn nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Nếu như bạn không bồi dưỡng cho mình một ý tưởng nào đó, bạn sẽ không có bất cứ thứ gì. Ghi bàn và ghi thật nhiều bàn là đam mê của tôi".

"Sức ép trong mỗi trận đấu, sức ép từ phía NHM... đôi khi mang lại tác động rất tích cực. Tôi thích được trải nghiệm qua những áp lực".

Về câu chuyện ở World Cup 2014 sắp tới, Ronaldo tỏ ra không quá mơ mộng khi tính nước "chắc ăn" trong từng trận đấu và chỉ nghĩ tới mục tiêu trước mắt là vượt qua được vòng đấu bảng.
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.