Chuyên mục
Ronaldo lập hat-trick đưa Bồ Đào Nha tới World Cup 2014
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ronaldo lập hat-trick đưa Bồ Đào Nha tới World Cup 2014

Thứ tư 20/11/2013 04:26 GMT + 7
Không còn mỹ từ nào để khen ngợi màn trình diễn vô cùng bùng nổ của Cristiano Ronaldo trong trận đấu vào đêm nay. Anh xứng đáng thuộc về một hành tinh khác và đây lại là một ngày mà cả thế giới ở dưới đôi chân của Ronaldo.

Chiến thắng tổi thiếu 1-0 trong trận lượt đi tại Lisbon, Bồ Đào Nha vẫn chưa thể cầm chắc được tấm vé và vì vậy đoàn quân của HLV Paulo Bento phải thật sự tập trung nếu như muốn có mặt tại World Cup 2014 diễn ra vào mùa hè năm sau. Trong khi đó bên phía Thụy Điển niềm hy vọng lớn nhất vẫn là tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic, người đã không thể hiện được nhiều điều trong trận đấu trước. Và 90 phút còn lại hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc cho các fan hâm mộ.

Bước vào những phút đầu tiên của trận đấu Thụy Điển đã thể hiện sự quyết tâm cao độ của mình khi chủ động tràn lên phần sân của Bồ Đào Nha để đưa trận đấu quay trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên thời gian càng trôi đi thì sức ép càng nhỏ dần và Bồ Đào Nha đã bắt đầu có thể triển khai những tình huống tấn công rất nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Isaksson. Ronaldo đã có một hiệp đấu rất năng nổ và đã rất gần bàn thắng mở tỷ số, nhưng may mắn không mỉm cười với chân sút của Real Madrid khi các cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc, trong khi đó thì brahimovic vẫn im hơi lặng tiếng như trận lượt đi. Hiệp đấu đầu tiên đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Và sau giờ nghỉ, người hâm mộ bắt đầu chứng kiến mộ trong những hiệp đấu hay nhất trong lịch sử vòng play-off World Cup từ trước đến nay. Phút thứ 50, Ronaldo lại tiếp tục bừng sáng bằng một pha bức tốc ngoạn mục sau đường chuyền của Moutinho và pha dứt điểm lạnh lùng sau đó của CR7 đã mở tỷ số 1-0 cho Bồ Đào Nha.

 
Bồ Đào Nha dự World Cup trong một ngày Ronaldo thi đấu quá bùng nổ. Ảnh: Internet.

Bàn thắng này đã khiến cho cơ hội đi tiếp của Thụy Điển đã trở nên rất nhỏ, nhưng không vì thế đội chủ nhà đã hoàn toàn mất hết động lực thi đấu. Khi mà trong lúc đội bóng cần anh nhất, Ibrahimovic đã lên tiếng để đẩy bầu không khí trận đấu lên đến nghẹt thở, tiền đạo của PSG đã có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút bằng một pha dứt điểm cận thành và một cú đá phạt không thể cản phá để đưa Thụy Điển vươn lên dẫn trước 2-1. Họ phải cần thêm một bàn thắng nữa để giành lấy tấm vé qua ô cửa hẹp.

Tuy nhiên mọi thứ đã như khép lại khi mà ngày hôm nay Chúa đã không đứng về phía Ibra và các đồng đội mà ngài đang còn phải thán phục trước một vị chúa khác, đó chính là Cristiano Ronaldo. Cú hat-trick của anh được thiết lập một cách nhanh chóng, khi mà hai bàn thắng tiếp theo của CR7 thậm chí còn chỉ mất nửa khoảng thời gian 4 phút trong cú đúp của Ibra. Một bàn chân trái, một bàn chân phải trong hai đường phản công chớp nhoáng, Ronaldo đã chính thức nói lời tạm biệt với giấc mơ dự World Cup của Ibra cùng Thụy Điển mùa hè năm sau.

Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho cá nhân của Ronaldo, sẽ rất tiếc nuối khi phải chia tay với Ibra nhưng không hối tiếc khi phải nói rằng World Cup cần Ronaldo hơn Ibra!


Đội hình xuất phát:

Thụy Điển (4-4-2): Isaksson; Lustig, Nilsson, Antonsson, Olsson; Larsson, Elm, Kallstrom, Kacaniklic; Elmander, Ibrahimovic

Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio; Pereira, Alves, Pepe, Coentrao; Veloso, Meireles, Moutinho; Nani, Almeida, Ronaldo

Kết quả loạt trận play-off vòng loại World Cup 2014 ngày 20/11:

02h00
Romania 1-1 Hy Lạp

02h15
Croatia 2-0 Iceland

02h45
Thụy Điển 2-3 Bồ Đào Nha

03h00
Pháp 3-0 Ukraine


Anh Trường
Nguồn: tinthethao.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.