Chuyên mục
Tử vi ngày thứ hai 27/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ hai 27/10

Chủ nhật 26/10/2014 20:11 GMT + 7
Khởi đầu ngày mới, tuần mới với những may mắn, niềm vui nhé Bò Cạp, đối với Song Ngư thì ngày hôm nay vô cùng thành công và may mắn đó nha.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Dù hôm nay là một ngày khá bận rộn của Bạch Dương, bạn vẫn rất thích thú được di chuyển với tốc độ này, bởi sự hứng khởi tràn ngập trong tinh thần. Hãy thả mình trong sự nhiệt huyết ấy thay vì cố gắng kiểm soát nó, bạn sẽ phát hiện ra những câu trả lời rất giá trị cho các vấn đề hóc búa mình phải đối mặt một cách đơn giản bất ngờ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Làm việc một cách tùy hứng sẽ không mang lại nhiều kết quả tốt đâu, Kim Ngưu hãy nên ghi nhớ điều này thật cẩn thận trong ngày hôm nay. Ngoài ra cũng nên chú ý tới một vài biểu hiện sức khỏe bất thường nữa nha, tốt nhất là nên đi khám bác sĩ trước khi bạn cảm thấy mệt mỏi. Một điều quan trọng cần nhớ nữa là luôn cẩn trọng khi phát ngôn nha.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử thứ hai này cần phải chăm sóc kỹ lưỡng hơn cho sức khỏe thể chất, tinh thần của mình, hãy tránh những mâu thuẫn nếu có thể. Đây là ngày để bạn lùi lại và nhìn nhận những gì mình đã trải qua, đừng lo lắng quá nhiều nếu mọi thứ không đi theo ý muốn của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất trong hôm nay khi mà có quá nhiều áp lực căng thẳng có thể khiến Cự Giải mất phương hướng. Điều quan trọng nhất là nên giữ thái độ bình tĩnh, cố gắng tìm ra giải pháp. Hãy luôn giữ cho cái đầu được tỉnh táo, đừng bao giờ có thái độ tự ti, chúng sẽ là nhân tố mau chóng thúc đẩy thất bại hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Không dễ dàng để khám phá điều gì đang diễn ra, nhưng hãy tĩnh trí lại và cảm nhận bằng tất cả sự tinh tế bạn có, rồi câu trả lời giá trị sẽ xuất hiện đấy Sư Tử. Đứng giữa những khả năng, chính sự nhạy cảm là chìa khóa tuyệt vời nhất cho bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hãy để mọi thứ diễn ra theo cách vốn có của nó, bạn đừng nên can thiệp một cách quá tích cực nghen, điều quan trọng là phải biết điều chỉnh một cách kịp thời và đúng lúc. Cuộc sống đầy những điều lý thú, bạn đừng nên quá mất thời gian vào những hơn thua không đáng. Hãy tập trung vào những lý tưởng của bản thân và cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất có thể.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Những thay đổi bất ngờ sẽ giúp ngày hôm nay của Thiên Bình thực sự khác biệt. Đây cũng là ngày mà bạn trở nên ích kỷ lạ lùng, bạn nhận ra rằng tốt nhất là dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Cứ yên tâm rằng chẳng có gì là sai với suy nghĩ đó cả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Nhiều cơ hội may mắn cũng như tin vui sẽ đến vào đầu ngày. Tuy vậy cũng còn quá sớm để có thể vui mừng đó, bởi vì đi kèm theo chúng sẽ là không ít rủi ro tiềm ẩn đâu. Hãy nên suy xét kỹ trong từng quyết định của mình nghen, điều quan trọng là Bò Cạp cần tạo ra sự thoải mái khi làm việc, đừng quá căng thẳng, điều đó không tốt một tí nào cả đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Giao tiếp không phải là lợi thế của Nhân Mã ngày này, đơn giản vì sự hiểu nhầm rất dễ xảy ra và khiến mọi người xung quanh có cái nhìn không hay về bạn. Nhưng đừng để điều đó khiến bạn buồn chán, hãy lắng nghe những cảm nhận của mình mách bảo, chúng thực sự quan trọng và giúp ích cho bạn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sự thân thiện, hiểu biết và khiêm nhường sẽ mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi trong hôm nay. Ma Kết hãy nên phát huy mạnh nhất những thế mạnh của bản thân và nên khéo léo tránh né những nhược điểm. Trong cuộc sống, đôi lúc muốn thành công thì ngoài năng lực bản thân ra, bạn còn cần phải có đôi chút may mắn, có vẻ như hôm nay nhiều cơ may sẽ đến vào đầu ngày. Bạn nên tận dụng nha, chúc may mắn! 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng lo lắng quá nhiều về những người mà bạn yêu thương, đây là lúc bạn cần chăm chút nhiều hơn cho bản thân đấy. Bạn cũng cần gạt bỏ những băn khoăn về công việc, sự nghiệp sang một bên đã nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẽ có một ngày thành công trong hôm nay, nhiều cơ hội và may mắn sẽ đến. Tuy nhiên sẽ rất vất vả nếu như bạn ôm đồm hết tất cả, nên cân nhắc kỹ trước khi ngập đầu trong một mớ hỗn độn những khó khăn không thể nào kiểm soát nổi. Ngoài ra bạn cũng sẽ rất có duyên với những mối quan hệ mới giúp mang lại nhiều thuận lợi trong công việc nữa đó.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.