Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 13/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 13/11

Thứ tư 12/11/2014 19:58 GMT + 7
Thứ năm này chính là lúc thích hợp để Xử Nữ nói về những ý tưởng của mình với mọi người xung quanh. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng, Bạch Dương cảm thấy trong người không được khỏe cho lắm, rất lừ đừ và mệt mỏi. Đó chính là những dấu hiệu cho thấy nguồn năng lượng của bạn đang cạn kiệt và cần phải được bồi đắp trở lại. Vì thế hãy tranh thủ ngày hôm nay này để nghỉ ngơi tối đa, hoặc làm gì bạn thích và đảm bảo rằng tinh thần luôn thoải mái trong mọi tình huống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Đối với Kim Ngưu thứ 5 này rất muốn mọi thứ diễn ra thật đơn giản, nhưng các mối quan hệ quan trọng có thể phát triển ngoài tầm kiểm soát của bạn. Đừng để những rắc rối này ngăn cản bạn hướng đến cái đích quan trọng, hãy nỗ lực vượt qua những khó khăn hiện thời để đạt được điều bạn mong muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử à bạn nên nhớ rằng không có gì là quá muộn để làm mọi việc trở nên đúng đắn hơn. Song Tử nên áp dụng phương châm này trong hôm nay. Sẽ có rất nhiều việc bạn làm một cách qua loa, những bất cẩn này sẽ dẫn đến những kết quả ngoài mong đợi, có thể thất bại nữa. Bạn nên dành thời gian trong ngày để sửa chữa những sai lầm, đưa mọi việc trở về đúng với quỹ đạo của nó cũng là cách bạn thể hiện năng lực của mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải là người duy nhất, và tốt nhất để giải quyết các vấn đề của chính bạn ngày hôm nay, hãy dành thời gian trò chuyện với chính mình. Bạn cũng cần phải tìm kiếm đúng đối tượng để trao đổi nếu không muốn có sự hiểu sai xảy ra giữa hai phía.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nên dũng cảm đối mặt với hệ lụy do những quyết định sai lầm gây ra, đừng cố né tránh chúng, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể rút được kinh nghiệm để tránh thất bại lần nữa đâu. Tự chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra cũng là một cách thể hiện bản lĩnh đấy, có thể sẽ có một vài lời không hay nhắm vào bạn nhưng hãy cứ kiên cường, âm thầm làm việc đạt tới thành công để chứng minh cho họ thấy khả năng của mình nghen.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Thứ năm này chính là lúc thích hợp để Xử Nữ nói về những ý tưởng của mình với mọi người xung quanh. Đừng chờ đợi thêm bất cứ thời điểm nào khác, hãy chủ động nắm bắt khoảnh khắc này để làm điều bạn mong muốn, trước khi nó kịp trôi qua một cách nhanh chóng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Trong mọi việc, Thiên Bình nên giữ một thái độ thật chuẩn mực, đừng nên "cầm đèn chạy trước ô tô" , chúng sẽ khiến bạn gặp rắc rối lớn đó, nhất là trong mối quan hệ giao tiếp với những người lớn tuổi. Vào đầu ngày những cơ hội về đầu tư và tài chính sẽ đến, bạn nên tận dụng chúng để tạo ra những cú hích lớn cho sự nghiệp của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp ơi đừng che giấu những cảm xúc của mình, hãy bước đến gần với những người mà bạn đang né tránh. Đây cũng là ngày mà dù những chi tiết có ý nghĩa quan trọng hơn nhiều so với các vấn đề to lớn, đừng bỏ qua chúng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã trở nên dễ tổn thương hơn lạ lùng, bạn có nhu cầu tự bảo vệ bản thân khi đứng trước mọi người. Đừng quá khắt khe với bản thân mình nếu thực sự bạn chưa sẵn sàng chia sẻ tình cảm của mình với bất cứ ai. Hãy tin tưởng rằng bạn biết khi nào là hợp lý để làm điều mình muốn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Những kinh nghiệm gặt hái trong quá khứ sẽ bảo đảm cho Ma Kết gặt hái những thành công ngoài mong đợi trong hôm nay. Tuy nhiên cũng đừng nên quá tự tin vào khả năng của mình mà chủ quan trong việc, nếu không bạn chỉ biết tự trách mình mà thôi. Vào cuối ngày sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác, Ma Kết nên có thái độ bình tĩnh nhưng thận trọng khi đưa ra ý kiến nghen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu chuyện tình cảm của người nào đó khiến Bảo Bình bận tâm, hãy đến và chia sẻ với họ nhé. Đây cũng là ngày mà sự sáng tạo giúp bạn thổi bay những vấn đề từng khiến mình đau đầu và có một buổi tối thư thái.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm những công việc yêu thích thôi nghen, đừng nên làm việc trong hôm nay, bạn cần phải duy trì một sức khỏe tốt để bắt đầu ngày mới thật hưng phấn nữa. Vào cuối ngày bạn nên tham gia một số hoạt động thể thao, sẽ giúp thân thể khỏe mạnh và tinh thần sáng suốt hơn đó.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.