Chuyên mục
Thi bằng lái xe sẽ được truyền hình trực tiếp trên internet
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thi bằng lái xe sẽ được truyền hình trực tiếp trên internet

Thứ ba 23/04/2013 13:36 GMT + 7
Trang web chính thức của cơ quan thanh tra giao thông Nga cho biết, Tổng cục an toàn giao thông đường bộ thuộc Bộ Nội vụ vừa tổ chức hội nghị truyền hình, mà chủ đề chính là vấn đề hoàn thiện công tác tổ chức thi bằng lái xe.



Vấn đề được trú trọng nhất là làm sao nhân viên các trường thi phải tuân thủ các yêu cầu quy định đối với giám khảo. Ngoài ra, để ngăn chặn thái độ thành kiến đối với thí sinh, bắt buộc phải thay giám thị trong trường hợp thi lại.

Các thành viên tham gia hội nghị cho rằng, một trong các biện pháp cơ bản để chống tham nhũng là phải sử dụng rộng rãi các tổ hợp tự động để thi lý thuyết và trang bị các hệ thống âm thanh - truyền hình trong ô tô tập lái để thi thực hành.

Thông báo của cơ quan an toàn giao thông nêu rõ: "Không chỉ những người có trách nhiệm giám sát, mà cả bản thân các thí sinh thi lấy bằng, cũng như công chúng đều có thể truy cập được thông tin truyền hình này. Để có sự công khai và minh bạch tối đa, quá trình thi phải được phát sóng trực tiếp tại các trường thi, cũng như trên trang web chính thức của cơ quan Thanh tra giao thông thuộc các chủ thể Liên bang Nga".
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.