Chuyên mục
Tên lửa gắn động cơ hạt nhân của Nga gây chấn động
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tên lửa gắn động cơ hạt nhân của Nga gây chấn động

Chủ nhật 04/03/2018 18:11 GMT + 7
Nga hoàn thành thử nghiệm động cơ hạt nhân mới dành cho tên lửa tầm xa chiến lược.


Tên lửa sử dụng động cơ hạt nhân (ảnh minh họa, Sputnik)

Theo báo chí Nga ngày 4/3, các thử nghiệm động cơ hạt nhân nhỏ dành cho tên lửa hành trình và các phương tiện ngầm tự động đã được hoàn thành ở Nga.

Một nguồn tin quân sự-ngoại giao được trang Sputnik trích dẫn đã tiết lộ như vậy.

Nguồn tin này lưu ý rằng, hiện nay chỉ có Nga đang xây dựng và thực hiện các công nghệ như vậy.

Theo nguồn tin, trong những năm gần đây, Moscow đã gửi tới phương Tây tín hiệu về sự vô vọng của nỗ lực vô hiệu hoá tiềm năng chiến lược của Nga bằng các hệ thống phòng thủ tên lửa. \

Đó là lý do tại sao vài năm trước đây, một sự rò rỉ đã được thiết lập về sự phát triển các phương tiện tự động dưới nước của Nga.

Nguồn tin cho biết: "Điều đó không hề ngẫu nhiên, mà được thực hiện một cách có chủ ý, nhằm đưa các đối tác phương Tây của chúng tôi xuống khỏi bầu trời và bắt đầu thảo luận điều kiện đảm bảo an ninh toàn cầu".

Tuy nhiên, người cung cấp tin nói thêm, thay vì bắt tay vào các cuộc đàm phán để đảm bảo an ninh toàn cầu, các nước phương Tây tin tưởng vào sự độc quyền và dẫn đầu công nghệ của họ, đã làm ngơ và không để ý đến tín hiệu của Nga.

Công Hoan (theo Sputnik)
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.