Chuyên mục
Nga dùng bom với dòng chữ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga dùng bom với dòng chữ "vì nước Nga" và "trả thù cho Paris" tiêu diệt IS

Thứ bảy 21/11/2015 14:07 GMT + 7
Lực lượng Không quân - Vũ trụ Nga (VKS) ngày 20/11 đã dùng những quả bom có dòng chữ “vì nước Nga”, “vì Paris” để tấn công lực lượng chiến binh Nhà nước Hồi giáo IS tại Syria.

Quả bom với dòng chữ "vì Nước Nga"

"Các phi công và kỹ thuật viên từ căn cứ không quân Hmeymim ở Syria đã gửi thông điệp của mình đến những kẻ khủng bố IS ở Syria bằng những quả bom mang dòng chữ vì nước Nga, trả thù cho Paris”, cơ quan báo chí Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Trong một video, quân nhân Nga viết những dòng chữ với nội dung "Vì nhân dân Nga" và "Trả thù cho Paris" lên những quả bom KAB-250-M62 gắn trên chiến đấu cơ Su-34 của Lực lượng Không quân – Vũ trụ Nga, trước khi chiếc tiêm kích này xuất kích từ căn cứ không quân ở Syria để tấn công mục tiêu IS.

Video quân nhân Nga viết dòng chữ “vì nước Nga”, “trả thù cho Paris” lên những quả bom trước khi chiếc tiêm kích Su-34 của Lực lượng Không quân – Vũ trụ Nga xuất kích tiêu diệt IS.


Cũng trong ngày 20/11, các tàu chiến Nga đóng tại Hạm đội Caspian đã phóng 18 quả tên lửa hành trình vào 7 mục tiêu IS tại các tỉnh Raqqa, Aleppo, Idlib, tất cả các mục tiêu đều bị tiêu diệt.

Sau cuộc họp về nguyên nhân máy bay Nga A321 rơi ở bán đảo Sinai của Ai Cập, Tổng thống Nga Putin tuyên bố các cuộc không kích của Nga sẽ không chỉ được tiếp tục mà sẽ được tăng cường mạnh mẽ hơn nữa.

Video các tàu chiến thuộc Hạm đội Caspian phóng tên lửa hành trình tiêu diệt IS trên lãnh thổ Syria.


Theo ông Putin, việc thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt IS ở Syria cũng đồng nghĩa với việc các quân nhân Nga đang bảo vệ người dân và tổ quốc của mình.

Ngày 31/10, Máy bay A321 của Nga đã bị rơi tại bán đảo Sinai, Ai Cập khiến toàn bộ 117 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Mới đây, vào đêm ngày 13/11, xảy ra một loạt các cuộc tấn công khủng bố tại Paris, Pháp, khiến khoảng 130 người thiệt mạng và hơn 350 người khác bị thương.

Video máy bay cường kích Tu-160- “Thiên Nga trắng” dội bom xuống các vị trí của IS.


Sau đó, các chiến binh Nhà nước Hồi giáo IS đã nhận trách nhiệm cho tất cả những thảm kịch trên.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ trang mạng  Riafan.ru, trang chuyên đưa tin về hình hình kinh tế, chính trị…các nước, đặc biệt là Ukraine và các nước Trung Đông.

Đào Cảnh
Nguồn: infonet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.