Chuyên mục
Hi hữu: CĐV bóng đá đầu tiên chết tại Euro 2016
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hi hữu: CĐV bóng đá đầu tiên chết tại Euro 2016

Thứ hai 13/06/2016 13:56 GMT + 7
Chỉ vì uống say, CĐV Bắc Ireland này đã phải bỏ mạng khi Euro mới chỉ diễn ra các trận đấu ở lượt đầu tiên vòng bảng.

VCK Euro 2016 nóng lên từng ngày bởi các vụ bạo loạn trên đường phố Paris. Tuy bùng nổ và lộn xộn là thế nhưng thật may vẫn chưa có vụ tử vong nào xảy ra.

Chuyện về người đen đủi nhất lại thuộc về một CĐV của ĐT Bắc Ireland. Chàng trai 24 tuổi, tên là Darren Rodgers, đã mất mạng trong một cuộc đi dạo trên Promenade des Anglais ở Nice.

Một phát ngôn viên cảnh sát quốc gia Pháp cho biết: "Có vẻ như cậu ấy đã uống rượu, đi dạo và leo qua hàng rào chắn. Bởi vì đang say nên cậu ta đã rơi xuống ở độ cao 8 mét".


Toàn cảnh khu vực mà chàng trai này đã đi dạo.

Hàng ngàn CĐV Bắc Ireland đã đến thành phố để xem trận đấu đầu tiên của họ với ĐT Ba Lan. Cuộc chiến mà Ba Lan đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0. Vị cảnh sát này cũng cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h sáng hôm nay (thứ Hai).

Theo lời phát ngôn viên cảnh sát Bắc Ireland cho biết: "Chúng tôi được tin một người đàn ông từ Bắc Ireland, 24 tuổi, đã qua đời tại Nice, Pháp vào sáng nay. Không có thêm thông tin chi tiết nào của vụ việc này được đưa ra".

Nigel Goddard, người đứng đầu đoàn cảnh sát Bắc Ireland tại Pháp, phát biểu với BBC: "Tôi tin rằng đó là một tai nạn nếu dõi theo các thông tin đang có.

Nó không hề liên quan đến bất cứ một điều gì rối loạn đang diễn ra. Vì vậy, đây rõ ràng là một bi kịch cá nhân.

Thời gian xảy ra sự việc là nửa đêm và chàng trai này đã đi một mình và bị ngã xuống. Đây là tai nạn và không dính dáng gì đến vấn đề bạo lực.

Đội trưởng ĐT Bắc Ireland, Steven Davis đã đăng lên twitter sau khi biết sự việc này: "Thật sự rất buồn khi thức dậy và biết được tin tức bi thảm, một CĐV Bắc Ireland đã qua đời ở Nice. Chia buồn cùng gia đình và bạn bè cậu ấy. Có lẽ đây là tin tức khủng khiếp với họ".

Patrick Nelson, giám đốc điều hành của IFA cho biết: "Thay mặt cho hội đồng quản trị, HLV, cầu thủ và nhân viên của Hiệp hội bóng đá Ireland, tôi xin bày tỏ nỗi buồn sâu sắc của tôi với cái chết bi thảm của CĐV Bắc Ireland ở Nice trong đầu giờ sáng nay".

Thu Chang
Nguồn: soha.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.