Chuyên mục
Đại hội đơn vị LHS trường đại học tổng hợp công nghệ và nghiên cứu Quốc gia MISIS nhiệm kỳ 2016-2017
BÌNH LUẬN
Chồng em number one!

Đại hội đơn vị LHS trường đại học tổng hợp công nghệ và nghiên cứu Quốc gia MISIS nhiệm kỳ 2016-2017

Thứ hai 07/12/2015 19:12 GMT + 7
ĐẠI HỘI ĐƠN VỊ LHS TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỔNG HỢP CÔNG NGHỆ & NGHIÊN CỨU QUỐC GIA MISIS NHIỆM KỲ 2016-2017 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Được sự đồng ý của Phòng công tác lưu học sinh tại Liên bang Nga và Chi bộ Đảng trường Đại học Tổng hợp Công nghệ & Nghiên cứu Quốc gia MISIS, vào lúc 14h30 ngày 05/12/2015, tại Khu giảng đường tầng 3 nhà A (Dom 6, Đại lộ Leninsky prospect) đơn vị lưu học sinh trường Đại học Tổng hợp Công nghệ & Nghiên cứu Quốc gia MISIS đã long trọng tiến hành đại hội thành lập đơn vị LHS MISIS trên cơ sở sáp nhập hai đơn vị trường Đại học Thép & Hợp kim Matxcova và Đại học Tổng hợp mỏ Matxcova, thông qua phương hướng hành động, xây dựng và phát triển đơn vị, đồng thời bầu ra Ban đại diện đơn vị LHS MISIS nhiệm kỳ 2016 – 2017. Đến dự đại hội có đồng chí Hoàng Mạnh Giỏi – Bí thư Chi bộ và đồng chí Tăng Xuân Dương, bí thư Chi đoàn trường Đại học Tổng hợp Công nghệ và Nghiên cứu Quốc gia MISIS.


Chào cờ, hát Quốc ca

Sau khi tiến hành chào cờ và khai mạc, Đại hội đã được nghe đồng chí Nguyễn Duyên Phong, quyền đơn vị trưởng lâm thời của đơn vị thông qua lý do tổ chức Đại hội để sáp nhập hai đơn vị LHS, kiện toàn tổ chức cũng như thông qua phương hướng nhiệm kỳ 2016 – 2017 của đơn vị mới. Trong năm vừa qua trên cơ sở sáp nhập hai trường Đại học Thép và Hợp Kim Matxcova và Đại học Tổng hợp Mỏ Matxcova thành Trường Đại học Tổng hợp Công nghệ & Nghiên cứu Quốc gia MISIS, được sự nhất trí của ĐU và Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga, lần lượt các tổ chức Đảng, Đoàn, Đơn vị của LHS Việt Nam chúng ta tại hai trường đại học nói trên lần lượt tiến hành sáp nhập và kiện toàn. Đại hội cũng được thông báo về tình hình chung của hai đơn vị hiện nay, tổng quân số hiện tại của đơn vị hợp thành là 51 LHS, thành phần NCS gồm 18 đồng chí, chiếm tỉ lệ 35%, thạc sỹ & sinh viên gồm 33 đồng chí chiếm tỉ lệ 65%, số LHS là đảng viên có 25, chiếm tỉ lệ 49%. Trong năm vừa qua, toàn đơn vị đã đạt được nhiều thành tích rất đáng vui mừng và khích lệ trên nhiều lĩnh vực từ công tác chuyên môn, học tập, nghiên cứu đến hoạt động bề nổi, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ và các hoạt động phong trào. Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, cả hai đơn vị LHS thành viên đều có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tham gia các hoạt động do nhà trường, BCH Đoàn tại LB Nga, ĐSQ tổ chức, đồng thời đơn vị cũng đã liên kết với các trường thuộc cụm khu vực phía nam tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn như Tết nguyên đán, 8/3, 26/3, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, hưởng ứng phong trào “Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt” tại các tỉnh miền núi phía Bắc của ĐSQ Việt Nam tại LB Nga. Toàn đơn vị đã thu được gần 20 nghìn rub và 135$ tiền mặt, toàn bộ số tiền trên đã được chuyển về VPĐU để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt. Thay mặt cho tập thể Ban đại diện lâm thời của đơn vị, đồng chí quyền đơn vị trưởng đã cảm ơn sự chia sẻ, giúp đỡ, tham gia tích cực vì hoạt động chung của tất cả anh chị em LHS trong đơn vị.
 

Đoàn chủ tịch làm việc

Sau khi thông qua bản phương hướng, kế hoạch hành động trong nhiệm kỳ 2016-2017 của đơn vị mới, đại hội đã tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến một cách sôi nổi, chân thành, thẳng thắn để phát huy các mặt tích cực đã làm được và đề ra các biện pháp thiết thực nhằm giải quyết triệt để các mặt còn tồn tại trong đơn vị hiện nay.
 

Không khí thảo luận dân chủ, cởi mở tại Đại hội

Tiếp theo, Đại hội đã tiến hành bầu cử nhân sự cho nhiệm kì mới 2016-2017. Căn cứ vào quân số và tình hình thực tế của đơn vị, với bầu không khí, dân chủ, cởi mở , trí tuệ, cùng với phương châm tìm ra những nhân tố có tài, có tâm, và có tầm, cũng như kinh nghiệm trong các hoạt động Đoàn – Hội, Đại hội đã bầu ra Ban đại diện đơn vị nhiệm kì 2016-2017 với 5 thành viên.

Danh sách 05 đồng chí được lựa chọn từ những lá phiếu dân chủ của tập thể LHS đơn vị:

1. Phan Văn Trường – NCS năm 2 – Đơn vị trưởng;
2. Nguyễn Văn Minh –NCS năm 2 – Đơn vị phó;
3. Vũ Văn Toán – NCS năm 2 – Đơn vị phó;
4. Trần Bá Huy – NCS năm 1 – Ủy viên;
5. Tăng Xuân Dương – SV năm 4 - Ủy viên.

Tập thể Ban đại diện đơn vị nhiệm kì mới đã ra mắt trước toàn thể Đại hội và đồng chí tân Đơn vị trưởng Phan Văn Trường đã thay mặt cảm ơn sự tín nhiệm của anh chị em LHS đồng thời xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết mình chèo lái thật tốt mọi phong trào hoạt động của đơn vị LHS trường Đại học Tổng hợp Công nghệ & Nghiên cứu Quốc gia MISIS để gặt hái thật nhiều thành tích, quyết tâm xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.
 

Các thành viên trong Ban đại diện đơn vị LHS MISIS nhiệm kì 2016-2017 ra mắt Đại hội

 Sau gần 3 giờ làm việc với không khí nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp vào hồi 17 giờ 20 phút cùng ngày. Con đường phía trước có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi tập thể đơn vị LHS MISIS nhưng với bầu nhiệt huyết sẵn có cùng với ý chí quyết tâm cao của Ban đại diện mới, đơn vị LHS MISIS luôn hy vọng và tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ tới mọi phong trào, hoạt động tập thể sẽ được duy trì, củng cố và phát triển lên một tầm cao mới.

Bài: Chinh Nhân
Ảnh: Minh Tú 
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.