Chuyên mục
Leo tháp Eiffel liều lĩnh không dùng thiết bị bảo hộ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Leo tháp Eiffel liều lĩnh không dùng thiết bị bảo hộ

Thứ ba 28/06/2016 10:35 GMT + 7
Ba anh chàng ưu thích mạo hiểm người Nga - Ivan Kuznetsov 22 tuổi, Alihan 20 tuổi, và Ivan Semenov 24 tuổi - đã bí mật leo lên đỉnh tháp Eiffel (Paris, Pháp) vào sáng sớm.


Hình ảnh Ivan Semenov leo lên tháp được ghi lại bằng thiết bị bay flycam do một người bạn cùng nhóm với anh điều khiển.  


Những anh chàng liều lĩnh này leo tháp mà không có bất kỳ thiết bị bảo hộ nào.  


Bạn có thể nghe được những tiếng gió rít qua khi Ivan đu người trên thành trụ của tháp.


Một cảnh khác được chụp từ Flycam do Ivan Semenov điều khiển, cho thấy những bước đi táo bạo của Kuznetsov trên những thanh sắt nối.  


3 anh chàng đã ẩn náu bên trong tháp suốt đêm để tránh lực lượng an ninh, trước khi thực hiện việc leo tháp vào buổi sáng sớm.  


Thay vì tập thể dục bình thường buổi sáng sớm như mọi người, họ đã chọn một cách tập độc đáo hơn bằng cách leo lên 325 m chiều cao của tòa tháp.  


Nhóm leo liều lĩnh này đã được tài trợ bởi Travel Ticker, những người luôn nói sẽ ủng hộ việc khám phá mạo hiểm những địa danh mới.  


Buổi sáng sớm một ngày đầu tháng 7 ở Paris, trời u ám và nhiều sương mù, nhưng cũng không ngăn được sự táo bạo đến điên rồ này.  


Kuznetsov đã từng chinh phục rất nhiều tòa nhà chọc trời trên khắp thế giới, trong đó có những tòa nhà chọc trời ở Hong Kong, Thượng Hải, và Moscow…  


Có những khoảnh khắc khiến người xem rợn người.
  

An Ngọc (Theo Dailymail)

Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.