Chuyên mục
Nhà tiên tri mù Vanga biết trước cuộc chiến tại Syria
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Nền văn hóa duy tâm ko thể định nghĩa đc, nếu không tin vậy sau khi bố mẹ ông bà bạn mất vậy sao van còn thờ cúng. Lời...
Vi con nguoi chung ta it me tin nen khong tin no se thanh su that, luc dien ra roi moi ngo ra duoc thi muon roi
Boi vi con nguoi chung ta khi nhin thay moi tin.Nen khi thay no xay ra thi da qua muon.Vi nhung loi tien tri ghi lai so...

Nhà tiên tri mù Vanga biết trước cuộc chiến tại Syria

Chủ nhật 29/09/2013 15:49 GMT + 7
Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Baba Vanga đã dự báo rằng: Thế giới vẫn sẽ tiếp tục “tồn tại” nếu Syria không “bị sụp đổ”. Hôm nay, hậu thế mới bắt đầu hiểu những lời này của bà.

Vào năm 1994, trong một buổi phỏng vấn khi được hỏi về “ngày sụp đổ của thế giới”, nhà tiên tri đã khẳng định Syria là chìa khóa của vấn đề này. Bà nói: “Mọi người đều hỏi tôi khi nào thì sẽ xảy ra? Tôi đã trả lời: Sẽ không sớm nếu Syria vẫn chưa “sụp đổ”. Bà Vanga còn nói rằng: "Và một lần nữa, cuộc chiến tranh cho dù sẽ bắt đầu ở phía Đông nhưng sẽ dẫn thế chiến tới cuộc chiến tranh thứ ba. Chiến tranh xảy ra ở phía Đông, nhưng sự phá hủy lại xảy ra tại phương Tây bằng vũ khí hóa học. Và điều đó khiến châu Âu trở nên "trống rỗng”.


Nhà tiên tri người Bulgaria Vanga

Cho câu hỏi, vấn đề gì sẽ xảy ra sau khi chiến tranh thế giới thứ ba? - Vanga trả lời: Quỷ dữ sẽ thoát ra khỏi mặt đất và tiêu diệt tất cả mọi thứ. Chỉ còn nước Nga tồn tại.

Như vậy, điều Vanga dự báo hoàn toàn trái ngược với mong muốn của NATO- phương Tây không phải là người chiến thắng trong cuộc chiến tranh Syria mà là người khác. Và điều quan trọng nhất là, tàn phá Syria dẫn tới sự hỗn loạn không phải ở Nga mà ở châu Âu.

Washington đã tạo ra một kịch bản “Tổng thống Assad sử dụng vũ khí hóa học” để lấy cớ mở một cuộc tấn công vào Syria. Sự khiêu khích này rất giống với những gì Hitler đã từng làm trước khi xâm lược Ba Lan. Kết quả ngoạn mục này đã dẫn tới việc quân đội phát xít vượt qua biên giới Nga như “đi vào nhà trống” và mở màn cho Thế chiến II.

Cũng cần phải nhắc lại rằng, vào năm 1939 bộ máy truyên truyền quốc tế đã đề cử Hitler vào danh sách những người nhận giải thưởng Nobel Hòa bình. May thay, tấm huy chương vàng trên chưa kịp trao thì Hitler đã lộ nguyên hình là con quỷ khát máu và bắt đầu nhấn trìm nhân loại trong một cuộc tắm máu ghê rợn nhất từ trước tới nay trong lịch sử loài người.

Còn nay, ông Obama từ một cựu luật sư khiêm tốn, bằng tài năng đã trở thành Tổng thống của một cường quốc hùng mạnh nhất hiện nay. Tổng thống Obama may mắn hơn Hitler vì đã trở thành người đoạt giải Nobel Hòa bình vào năm 2009. Như vậy, nếu chiến tranh ở Syria nổ ra, người dân của quốc gia độc lập và có chủ quyền này phải chiến đấu với người nhận giải Nobel Hòa bình.

Trong quá khứ không xa, tổ chức al-Qaeda đã bị nhận định là xương sống của chủ nghĩa khủng bố quốc tế và Mỹ cùng đồng minh của mình phải đổ khối người và của vào Afghanistan để “nạo sạch ung nhọt này”. Giờ đây, cũng là al-Qaeda nhưng lại có sứ mệnh khác- tiên phong trong cuộc chiến lật đổ Tổng thống hợp hiến của Syria, Assad, cùng với sự giúp đỡ hào phóng của Mỹ và phương Tây. Sự thay đổi cách dùng người này của NATO đã khiến cho Omran al-Zoubi, Bộ trưởng Thông tin Syria “đúc rút ra các kết quả” như sau: Nếu cuộc chiến chống khủng bố không thành công thì cuộc tấn công vào Syria không phải là một cuộc dạo chơi trên sa mạc và nếu “cố đấm ăn xôi”- tấn công Damascu - toàn bộ Trung Đông sẽ chìm trong biển lửa.

Trong suốt thời gian qua, Nga đã làm mọi việc cần thiết để “câu giờ” và “thức tỉnh ý thức của nhân loại” như là cố gắng tận cùng “vào đêm trước của thảm họa quân sự của thế giới” bằng cách hỗ trợ Syria càng nhiều càng tốt và “lật tẩy” mọi mưu mô thủ đoạn để có thể “bóp cò súng” tại Trung Đông.

Vì sao Moscow lại “lao tâm khổ tứ như vậy”?. Xét về thực tiễn, các chuyên gia quốc tế cho rằng: Mỹ hy vọng rằng sự hỗn loạn ở Trung Đông sẽ lan tỏa sang Nga. Và vì Nga là “thành trì” cân bằng trật tự thế giới, nên “bức tường cuối cùng” này sụp đổ thế giới sẽ chỉ có “một cực”.

Còn theo dự báo của Vanga?

Triển vọng thuận lợi cho Nga trong cuộc chiến tại Syria do Vanga dự báo không phải là liều thuốc an thần cho Moscow. “Trời chỉ giúp ai khi người đó biết tự giúp mình và giúp người khác”. Để chuẩn bị cho một cuộc tấn công tổng lực và chớp nhoáng vào Liên Xô, Hitler thậm chí không bận tâm đến các “kịch bản khiêu khích” sau khi đã bày trò và “nuốt sống được Balan”. Moscow có lẽ đang phải chuẩn bị để đối phó với một kịch bản như vậy vì họ biết bài học đắt giá mà cha ông để lại: Quên quá khứ nghĩa là bắn vào tương lai.

Minh Thúy (Theo Rus)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.