Chuyên mục
Nga tiêu diệt 2 tên khủng bố tại Stavropol
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga tiêu diệt 2 tên khủng bố tại Stavropol

Thứ bảy 22/04/2017 17:26 GMT + 7
2 tên khủng bố bị tiêu diệt vì đã nổ súng vào lực lượng an ninh khi họ dừng xe của chúng để kiểm tra.

Nhà chức trách Nga hôm nay (22/4) thông báo, lực lượng an ninh nước này đã tiêu diệt 2 tên khủng bố có vũ trang được huấn luyện bởi Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Theo Ủy ban chống khủng bố quốc gia Nga, 2 tên khủng bố bị tiêu diệt ở vùng Stavropol. Những tên này đã nổ súng vào lực lượng an ninh khi họ dừng xe của chúng để kiểm tra.


Nước Nga được đặt trong tình trạng báo động cao sau vụ đánh bom liều chết tại nhà ga thành phố St Petersburg. (Ảnh minh họa: Internet)

Hãng thông tấn Interfax dẫn lời thông báo của Ủy ban chống khủng bố quốc gia cho biết, theo nhận dạng ban đầu, một trong 2 kẻ bị tiêu diệt đã được tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) huấn luyện và trở về Nga để tiến hành các vụ tấn công khủng bố.

Toàn nước Nga đã đặt trong tình trạng báo động cao sau vụ đánh bom liều chết tại nhà ga thành phố St Petersburg hồi đầu tháng này, làm 16 người chết.

Trước đó 1 ngày, Cơ quan an ninh Liên bang Nga cũng thông báo về vụ xả súng tại một văn phòng của cơ quan này ở vùng Viễn Đông. Kẻ tấn công đã giết hại 2 người, trong đó có một nhân viên của Cơ quan an ninh Liên bang Nga và vụ việc đang được điều tra.

Trong khi đó, một số nguồn tin cho biết, Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã nhận trách nhiệm thực hiện vụ tấn công./.

Hoàng Lê/VOV-Trung tâm Tin
Theo Reuters
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.