Chuyên mục
Kinh ngạc “hố địa ngục” ở Nga giải mã bí ẩn tam giác quỷ Bermuda
BÌNH LUẬN
Trước dây những bức ảnh này đã đăng là hố này của anh cơ mà ,sao giờ lại là của nga
tôi thấy thông tin này không có một chút hấp dẫn nào cả,cái này chỉ là thông tin bình thường thôi.

Kinh ngạc “hố địa ngục” ở Nga giải mã bí ẩn tam giác quỷ Bermuda "nuốt chửng" hàng loạt tàu thuyền

Thứ hai 13/10/2014 06:31 GMT + 7
Đầu năm nay, hố bí ẩn bắt đầu xuất hiện ở Siberia, gây ra vô số giả thuyết về nguồn gốc của chúng. Bây giờ, các nhà khoa học cho rằng nguyên nhân xuất hiện những chiếc hố bí ẩn có tên gọi "hố địa ngục" này là do sự bùng nổ của khí dưới lòng đất. Và đây cũng có thể là nguyên nhân sự mất tích của các tàu và máy bay trong khu vực gây tranh cãi được gọi là Tam giác Bermuda.

Đầu năm nay, hố bí ẩn xuất hiện ở Siberia (ảnh). Ba miệng hố khổng lồ đã được phát hiện ở các bán đảo Yamal và Taymyr. Nhiều tuyên bố cho rằng đây là một trò lừa bịp con người tạo ra để tung tin về thiên thạch hoặc thậm chí tên lửa đi lạc.

Nhưng đến giờ, các nhà khoa học cho rằng nguyên nhân xuất hiện của những chiếc hố bí ẩn này là do một vụ nổ khí đốt dưới lòng đất đã tạo nên. Họ kiểm tra miệng núi lửa lớn nhất và tìm thấy bằng chứng của khí hydrat. Những lý giải này có thể giải thích nguyên nhân tại sao máy bay và tàu đã biến mất trong khu vực được gọi là tam giác quỷ Bermuda. 

Khu vực này trải dài từ vùng lãnh thổ ở nước ngoài của Anh ở Bắc Đại Tây Dương tới bờ biển Florida, Puerto Rico.

Trong hình là một trong những miệng núi lửa Yamal. Đó là trong huyện Taz của khu vực gần làng Antipayuta và có đường kính khoảng 49ft (15m). Theo người dân địa phương, các lỗ được hình thành vào ngày 27 tháng 9 năm 2013.

Nhà khoa học Nga Igor Yeltsov, cho biết: "Tam giác Bermuda là một hệ quả từ một vụ nổ “bom khí tự nhiên” rất lớn. Theo đó, vùng lòng đất dưới các hố địa ngục vốn có chứa những quả “bom” khổng lồ với thành phần chính là khí metan. Khi thời tiết trên mặt đất nóng dần lên, cộng thêm sự vận động của các mảng địa chất đứt gãy, quả “bom” này sẽ phát nổ và giải phóng lượng khí metan rất lớn ra ngoài môi trường tạo nên những hố "địa ngục". Trong ảnh: Khu vực được cho là đã 'nuốt' chửng tàu thuyền, trải dài từ vùng lãnh thổ nước Anh ở Bắc Đại Tây Dương tới bờ biển Florida, Puerto Rico.

Các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu chi tiết ở miệng núi lửa, bao gồm cả việc lấy mẫu ở độ sâu 985ft (300m). "Chúng tôi đã kiểm tra nguồn gốc từ và bức xạ, và thấy không có bất thường ở đó, kỹ sư trưởng 'Oleg Kushnarenko cho biết. Trong ảnh: Miệng núi lửa khổng lồ đầu tiên, kích thước khoảng 262ft (80m) và được tìm thấy ở phía bắc Siberia. Nó được cho là đã được tạo ra bởi nhiệt độ tăng cao và một vụ nổ khí đốt trong khu vực. 

Ba hố địa ngục mới xuất hiện đầu năm 2014 tại Nga.

Miệng núi lửa thứ ba này là ở bán đảo Taymyr và đã vô tình phát hiện bởi những người chăn nuôi tuần lộc. Chiều sâu của nó được ước tính vào khoảng 200 đến 330ft (60 đến 100 mét).

B.B.H
Nguồn: laodong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.