Chuyên mục
S600 Guard: xe siêu sang bọc thép tối tân
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

S600 Guard: xe siêu sang bọc thép tối tân

Thứ ba 19/08/2014 09:58 GMT + 7
Mercedes-Benz mới đây lại vừa ra mắt S600 Guard, được xem là cỗ xe thép, sở hữu những công nghệ an toàn tối tân bậc nhất hiện nay.
 
 
S600 Guard mới là niềm mơ ước của những người muốn được bảo vệ an toàn nhất
 
Luôn nổi danh với vai trò là nhà cung cấp những siêu phẩm dành riêng cho các lãnh đạo và các nhân vật VIP trên khắp thế giới, không có gì ngạc nhiên khi S600 Guard hoàn toàn mới là ước mơ của những người muốn được bảo vệ an toàn nhất. Được nâng cấp dựa trên phiên bản S600 cơ sở nhưng nếu nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ rất khó phân biệt được hai chiếc xe này bởi ngoại thất của chúng không có nhiều thay đổi. 

Tuy nhiên, các kỹ sư tài năng của hãng xe Đức đã tiến hành đại tu hầu hết các bộ phận của chiếc xe để biến nó trở thành mẫu xe an toàn nhất trên thế giới.

Mercedes-Benz tự hào khẳng định, S600 Guard là mẫu xe đầu tiên trên thế giới có khả năng chống đạn cao nhất VR9 theo tiêu chuẩn của VPAM và đáp ứng nhu cầu bảo vệ ERV2010. Giữa cấu trúc thân và lớp vỏ bên ngoài của xe được gia cố bằng một lớp thép đặc biệt giống loại sử dụng trên xe tăng. Các lớp kính siêu dày được phủ thêm một lớp polycarbonate bên trong giúp xe chịu được các thiết bị cháy nổ và mảnh đạn.
 

Chiếc xe này chỉ được sản xuất theo đơn hàng

Để tương thích với ngoại hình, khoang nội thất của S600 Guard cũng được các nhà thiết kế và các kỹ sư Mercedes-Benz đầu tư khá kỹ. Ngoài tất cả những trang bị hạng sang như mẫu xe tiêu chuẩn, tân binh còn sở hữu gói trang bị chauffeur với cấu trúc ghế sau thiết kế đặc biệt và nhiều công nghệ an toàn tối tân nhất hiện nay như máy dập lửa, hệ thống cấp không khí trong lành khẩn cấp trong trường hợp có tấn công bằng khí độc từ bên ngoài,...

Các công nghệ an toàn ưu việt khác có mặt trên mẫu xe này gồm hệ thống cảnh báo nguy hiểm, bộ phận làm mát đặc biệt phía sau xe, kính chắn gió và cửa bên có chức năng sưởi ấm, chức năng kiểm soát động cơ Stop&Go Pilot, phanh BAS PLUS, Hỗ trợ điểm mù, Cảnh báo chuyển làn đường, phanh PRE-SAFE,...
 

Để tương thích với ngoại hình, khoang nội thất của S600 Guard cũng được các nhà thiết kế và các kỹ sư Mercedes-Benz đầu tư khá kỹ

Về mặt vận hành, S600 Guard cũng sử dụng động cơ V12 6.0L như trên S600 cơ sở. Động cơ này cho công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 830Nm. Dù vậy, xe chỉ đạt tốc độ cực đại giới hạn ở mức 210km/h do lắp thêm các trang bị an toàn nên nó có tổng trọng lượng khá nặng.

Mercedes-Benz cho biết S600 Guard sử dụng hệ thống treo khí nén đã được tinh chỉnh để phù hợp với trọng lượng của xe. Xe còn sở hữu bộ lốp run-flat tiêu chuẩn thiết kế đặc biệt, có khả năng đi được thêm 30km sau khi đã bị hư hại. 

Cũng giống như các phiên bản khác trong dòng Guard, S600 Guard sẽ chỉ được sản xuất theo đơn hàng. Hiện tại, mức giá bán của chiếc xe vẫn chưa được công bố.
 
Autocar Vietnam
Nguồn: autocarvietnam.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.