Chuyên mục
Những chiếc xế độ cực đỉnh của Mansory tại Geneva 2014
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những chiếc xế độ cực đỉnh của Mansory tại Geneva 2014

Thứ sáu 07/03/2014 04:17 GMT + 7
Nhắc đến cái tên Mansory là nhắc đến một trong những hãng độ danh tiếng nhất thế giới, với những bản độ tuyệt vời nhất, từ những chiếc xe đỉnh cao, trong đó có cả những chiếc xe tưởng như không bao giờ được độ.

Tại Geneva Motor Show 2014, Mansory lại tiếp tục chứng minh cho cả thế giới thấy, những tác phẩm độ của hãng luôn là trung tâm thu hút mọi sự chú ý của những người yêu xe. Đây không chỉ là những chiếc xe mạnh mẽ, cao cấp, hiện đại, đây còn là những tác phẩm nghệ thuật trong thế giới xe.

Đầu tiên phải kể đến chiếc Mansory Vivere, bản độ đặc biệt từ siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse. Chỉ bằng một vài thay đổi ở diện mạo của chiếc xe, với một bộ kit khí động lực học mới bằng sợi carbon, một bộ la-zăng mới, một tông màu đặc biệt, Mansory đã biến chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới một bản độ tuyệt đẹp và độc đáo.

 

Bên trong cabin, Mansory đã hoàn thiện nội thất của siêu xe Veyron Vitesse độ bằng chất liệu da với hai tông màu đen và trắng tương phản giống như tông màu chủ đạo ở ngoại thất của chiếc xe. Khác với những bản độ khác mà Mansory trình làng tại Geneva Motor Show 2014, chiếc Mansory Vivere không có bất cứ nâng cấp nào ở hệ thống động cơ và truyền động. Điều này đồng nghĩa chiếc xe vẫn giữ nguyên sức mạnh 1.200 mã lực và 1.500 Nm. Hiệu suất hoạt động của siêu xe Bugatti Veyron độ này nhiều khả năng cũng vẫn được giữ nguyên.

Nếu như Mansory Vivere chỉ bao gồm những nâng cấp ở diện mạo và trang bị, thì bản độ của chiếc Lamborghini Aventador lại gây chú ý bởi sức mạnh kinh hoàng của nó. Chiếc xe mang tên Mansory Carbonado GT sở hữu công suất tối đa tới 1.600 mã lực, momen xoắn cực đại 1.200 Nm, sức mạnh này vẫn được sinh ra từ động cơ V12 6.5 lít của chiếc Aventador, nhưng tất nhiên động cơ này đã được nâng cấp toàn diện.

 

Mansory đã trang bị cho Carbonado GT hai bộ tăng áp lớn hơn, thay thế các piston mới, trục khuỷu và các đầu xi-lanh được thiết kế lại, bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao hoàn toàn mới. Tất cả nhằm mục đích mang tới sức mạnh lớn nhất cho chiếc Aventador độ này, và tất nhiên là Mansory đã thành công.

Theo thông tin được Mansory công bố, siêu xe độ mang tên Carbonado GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,1 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 370 km/h.

Ngoài bản độ của hai siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Lamborghini Aventador, Mansory còn giới thiệu hai bản độ đặc biệt của Rolls-Royce Wraith và Bentley Flying Spur. Trong đó bản độ của chiếc Rolls-Royce Wraith sở hữu công suất tối đa 740 mã lực, tăng 116 mã lực so với chiếc Rolls-Royce Wraith nguyên bản. Chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với Rolls-Royce Wraith nguyên bản, tốc độ tối đa cũng được đẩy từ 250 km/h lên 300 km/h.

 

Trong khi đó bản độ từ chiếc Bentley Flying Spur sở hữu công suất tối đa tới 900 mã lực, momen xoắn cực đại 1.100 Nm. Chiếc xe cần 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, 12,2 giây để tăng tốc từ 0-200 km/h và tốc độ tối đa đạt 340 km/h.

 

Những hình ảnh đầy ấn tượng của những bản độ Mansory tại triển lãm Geneva:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: autopro.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.