Chuyên mục
Chi hội MISI tổ chức gặp mặt truyền thống mừng Xuân Mậu Tuất
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chi hội MISI tổ chức gặp mặt truyền thống mừng Xuân Mậu Tuất

Thứ hai 05/03/2018 15:37 GMT + 7
Cuộc gặp mặt đầm ấm diễn ra tại Trụ sở mới của Tập đoàn Eurowindow

Ngày 3/3, tại Trụ sở Công ty cổ phần EUROWINDOW (số 2, Tôn Thất Tùng, Hà Nội) Chi hội Hữu nghị Việt – Nga những người đã học tập tại Đại học Xây dựng Moskva (Chi hội MISI) đã tổ chức cuộc gặp mặt truyền thống nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.





Đến dự cuộc gặp lần thứ 30 này có đông đảo hội viên là cựu sinh viên, nghiên cứu sinh của trường MISI ở nhiều thời kỳ, trong đó cụ Phan Hoàng Mạnh là người cao tuổi nhất – 93 tuổi. Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Nga, Hội Hữu nghị Việt – Nga thành phố Hà Nội và bà Natalya Shafinskaya, Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội, đã tham dự.

Chi hội trưởng MISI, GS. Nguyễn Tài phát biểu tại cuộc gặp mặt

Phát biểu tại cuộc gặp, GS. TSKH Nguyễn Tài, Chi hội trưởng Chi hội MISI, nhắc lại việc thành lập Ban liên lạc những người đã học tập tại MISI năm 1986 vào dịp GS. VS Karelin, Hiệu trưởng MISI, sang thăm Việt Nam và có cuộc gặp gỡ với nhiều cựu sinh viên, nghiên cứu sinh của trường. Năm 1988 Chi hội Hữu nghị Việt – Nga MISI được thành lập và năm đó đã diễn ra cuộc gặp gỡ mừng Xuân đầu tiên tại Trường Đại học Xây dựng.


Chi hội trưởng MISI, GS Nguyễn Tài và Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Nga TP. Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn (bên trái).

Chi hội trưởng Nguyễn Tài cho biết, năm 2017 nhiều chi hội viên đã đạt được những thành tựu nổi bật trong công tác, lao động: một người được công nhận chức danh Giáo sư, 5 người được công nhận chức danh Phó Giáo sư. Cũng trong năm 2017 có hai chi hội viên đã có hoạt động khoa học – công nghệ nổi bật trong thời gian 5 năm liền được Liên hiệp các hội khoa học – kỹ thuật Việt Nam tôn vinh là trí thức khoa học – công nghệ tiêu biểu thuộc các hội ngành toàn quốc.

Ông Nguyễn Cảnh Sơn (đứng, thứ hai từ trái sang) và các hội viên Chi hội MISI

GS Nguyễn Tài cũng cho hay, Chi hội MISI luôn luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ với trường MISI. Với sự giúp đỡ của ông Nguyễn Cảnh Sơn, Chủ tịch HĐQT CTCP EUROWINDOW, Chi hội đã đón tiếp bà Elena Sergayevna Gorina, Phó Hiệu trưởng Trường MISI phụ trách đối ngoại, sang thăm Việt Nam. Chi hội cũng có quan hệ thường xuyên với các sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam đang học tập, nghiên cứu tại Trường MISI, đã hỗ trợ kinh phí cho đội bóng đá của những sinh viên, nghiên cứu sinh này tham gia hội thao sinh viên toàn thành phố Moskva.


Tại cuộc gặp, các chi hội viên và đại biểu đã nghe Thư chúc mừng năm mới qua videoclip của Hiệu trưởng Trường MISI và thư của đại diện sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam tại Trường MISI hiện nay thông báo về tình hình học tập, nghiên cứu, sinh hoạt của mình ở Nga.

VỮNG MẠNH CHI HỘI MISI!
     ĐỨC HÀ
Nguồn: hoihuunghivietnga.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.