Chuyên mục
Nước Nga chào năm mới 2017: Mong một năm mới an lành
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nước Nga chào năm mới 2017: Mong một năm mới an lành

Chủ nhật 01/01/2017 18:09 GMT + 7
Nước Nga rộng lớn trải dài từ Đông sang Tây trên 11 múi giờ khác nhau, bởi vậy, thời khắc giao thừa được đón chào tới 11 lần.



Khi tiếng chuông đồng hồ trên Điện Kremly báo hiệu thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới là lúc bắt đầu màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục trên bầu trời Moscow. Tại thủ đô nước Nga năm nay có đến 30 điểm bắn pháo hoa mừng năm mới.

Bà Irina, người dân Moscow, nói: "Năm cũ đã qua với nhiều bất ngờ và không phải lúc nào cũng là điều tốt. Vì vậy, chúng tôi mong đợi năm mới này hơn bao giờ hết".

Ông Alexander, người dân Moscow, nói: "Chúng tôi đã trải qua nỗi lo lắng cùng nước Nga trong nhiều biến cố của năm qua, ở Syria, ở Thổ Nhĩ Kỳ và với cả vụ tai nạn máy bay. Mong cho năm mới là những điều tốt lành và hạnh phúc".

Bà Olaga, người dân Moscow, nói: "Cầu mong năm mới đem lại sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình, người thân và và cho tất cả các bạn".

Đêm năm mới ở Moscow luôn là đêm không ngủ, đêm của ánh sáng, của âm nhạc và của những điệu múa vòng tròn. Những nụ cười, những bàn tay nắm chặt để mọi người cùng xích lại gần nhau, cùng vượt qua những khó khăn và đón chào năm mới.

Nhật Linh - Khắc Long (Phóng viên thường trú Đài THVN tại Nga)
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.