Chuyên mục
Ngày hội của CĐV Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngày hội của CĐV Nga

Chủ nhật 08/07/2018 07:47 GMT + 7
Tại Nga lúc này, từ những con phố, ai cũng cố mua cho mình chiếc khăn, cờ, dán hình lên mặt để cổ vũ cho ĐT. Một ngày hội thực sự của người dân Nga.



Hàng ngàn người xếp hàng dọc theo con kênh, kéo dài cả ngàn mét. 4 cửa dẫn vào fanzone tại thành phố Saint Petersburg đều chật kín người hâm mộ. Ai cũng chung một niềm tin, niềm hi vọng nhất là sau khi ĐT Nga lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng tứ kết của 1 kì World Cup. Người dân Nga đang tạo ra một cảnh tượng hiếm thấy với 1 sự kiện thể thao.

Lựa chọn tối ưu cho những người không vào được fanzone đó là những quán bar, café thậm chí là cả quán ăn. Không khí bóng đá ngập tràn khắp mọi nơi. Tất cả đều chật kín người hâm mộ. Từ chiếc tivi 24 inch, cho tới những màn hình chiếu nhìn cầu thủ chẳng rõ, thậm chí là cập nhật qua điện thoại, nhưng cũng đủ cho những trái tim yêu đội tuyển Nga thể hiện cảm xúc của mình. Và tất cả đã được sống trong men say hạnh phúc khi Cheryshev mở tỉ số.

Không khí bên ngoài đã vậy, tại fanzone mới thật tuyệt vời. Sức chứa 15 ngàn người dường như đã quá tải. Những cung bậc cảm xúc cũng theo người hâm mộ từ vui mừng, tới lo lắng và vỡ oà trong hạnh phúc khi ĐT Nga gỡ hoà 2-2 ở những phút cuối hiệp phụ.

Cả fanzone nín thở ở những loạt luân lưu đầy cân não. Niềm vui, nỗi buồn đan xen và thật tiếc khi ĐT Nga đã phải dừng bước. Người dân Nga chẳng ai buồn, họ hát vang bài ca chiến thắng để chia tay World Cup.

"Chúng tôi đã thua, nhưng chúng tôi cảm thấy tự hào về các cầu thủ. Họ đã trở thành những người hùng trong lòng tất cả" - Một CĐV Nga cho biết.

Hoàng Cường (Ban Thể thao)
Nguồn: vtv.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.