Chuyên mục
Nga rúng động vụ bé 11 tuổi 'chọc thủng' rào an ninh sân bay
BÌNH LUẬN
Bạn Diên! Mình vừa theo dõi trên Kênh Truyền hình Nga số 1 (РОССИЯ 1) về chuyện này đó bạn. Nói chung tất cả các Kênh...
Bạn Dien! mình đang ở LB Nga. Tại Mockba sân bay được bảo vệ rất nghiêm ngặt liên quan tới chống khủng bố. Vụ việc này...
Có gì đâu đến nỗi phải giật tít "rúng động"? Mà có "rung động" thì viết là "rung động" đi, sao lại phải dùng từ "rúng...

Nga rúng động vụ bé 11 tuổi 'chọc thủng' rào an ninh sân bay

Thứ tư 27/04/2016 11:14 GMT + 7
Giới chức Nga đang chuẩn bị xem lại quy trình an ninh tại sân bay Vnukovo ở Moscow sau khi một bé gái 11 tuổi lọt qua hàng rào kiểm soát tại đây và bay tới St.Petersburg.

Chưa một lần bước chân lên máy bay trong đời, bé gái 11 tuổi quyết định thử thách số phận và lẻn lên một chuyến bay mà không hề có vé hay giấy tờ gì. Cô bé cũng không đi kèm với người nhà. Vụ việc diễn ra hôm 25/4, RT đưa tin.

Giới chức Nga giật mình sau vụ bé 11 tuổi chọc thủng hàng rào an ninh tại sân bay ở Moscow (Ảnh: Sputnik)

Bé gái kể, việc em tới St.Petersburg là do mơ ước được bay. Cô bé đã tới sân bay Vnukovo, vượt qua mọi hàng rào kiểm soát dày đặc tại đây, mà không bị ai phát hiện sau khi hòa mình vào một đám đông hành khách.

Dường như các nhân viên sân bay đã không kiểm tra giấy tờ của cô bé, khi em nhỏ này đi lẫn vào một nhóm hành khách, vốn là một gia đình lớn.

Hãng hàng không Rossiya, đơn vị điều hành chuyến bay đã đưa cô bé tới St.Petersburg, cũng không biết hay hỏi han gì em nhỏ không có người đi kèm.

Hiện, cả hãng Rossiya và sân bay Moscow đều đang đối mặt với cuộc điều tra. Vụ việc đã làm dấy lên những câu hỏi về mức độ an ninh tại các sân bay và trên các chuyến bay nội địa Nga.

Trong khi nhà chức trách xem xét vụ việc, bé gái trên đã được giao cho cơ quan phụ trách trẻ em để đưa em này về lại Moscow. Cô bé vẫn chưa có cơ hội nhìn thấy St.Petersburg.

Sau khi máy bay hạ cánh, bé gái đi theo gia đình kia tới sảnh đến của sân bay St.Petersburg. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, bé gái đã lạc với gia đình trên khi họ ra khỏi sảnh.

Cô bé cứ chờ ở sảnh cho tới khi gia đình bé ở Moscow phát hiện con mình mất tích. Khi liên lạc với con qua điện thoại, cha mẹ bé tá hỏa khi biết con đang ở sân bay Pulkovo, St. Petersburg. Sau đó, họ đã nhờ nhân viên sân bay tìm kiếm con mình.

    Hoài Linh
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.