Chuyên mục
Moskva: Tuyết rơi nhiều, đường ùn tắc, sân bay vẫn làm việc bình thường
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Tuyết rơi nhiều, đường ùn tắc, sân bay vẫn làm việc bình thường

Thứ sáu 18/01/2013 18:35 GMT + 7
Hôm nay 18-1, tuyết tiếp tục rơi nhiều tại thủ đô Moskva khiến đường phố tắc nghẽn, xe cộ di chuyển chậm chạp trên những con đường ngập tuyết. Từ buổi sáng , độ ùn tắc trên đường đã đạt đến 8/ 10 điểm, buổi chiều, mật độ ùn tắc tăng đến 9, 10/10 điểm, xe cộ tắc nghẽn trên các con đường tròn và đường cao tốc. 

Tuyết rơi mạnh nhưng không ảnh hưởng nhiều đến chế độ làm việc của các sân bay Moskva. Hiện tại, máy bay vẫn cất cánh và hạ cánh theo đúng lịch trình. Tuy nhiên, vẫn có thể xảy ra các chuyến bay bị chậm trễ từ 20 đến 40 phút. Các sân bay khẳng định việc trì hoãn các chuyến bay không liên quan đến tình hình thời tiết xấu. 

                          


"Sân bay làm việc hoàn toàn theo chế độ bình thường, tuyết thực sự đang rơi nhiều nhưng không có gió mạnh và thời tiết hoàn toàn bình thường đối với sân bay đã được thiết kế và xây dựng cho mọi điều kiện thời tiết. Thậm chí trong mùa hè bạn có thể gặp được các chuyến bay bị trễ từ 15 đến 40 phút. Và đặc biệt đối với sân bay có hàng trăm chuyến bay mỗi ngày thì đây là điều hoàn toàn bình thường" - thư ký báo chí sân bay Domodedovo Evghenhi Konoplev cho biết. 

Các đường băng liên tục được rải chất chống đóng băng, còn các may bay đều được phun chất lỏng chống đóng băng. Do tình hình phức tạp trên đường phố Moskva, hành khách nên lên đường đi ra sân bay sớm hơn thường lệ hoặc sử dụng tàu tốc hành để đến sân bay.

Theo dự báo của các nhà khí tượng, tối nay tuyết sẽ tạm ngưng rơi, ngày mai trời sẽ bắt đầu trở lạnh, khỏang từ -12, -15 độ C. Chủ nhật sắp tới,  trời sẽ lạnh đến -20 đô C vào ban đêm.

Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.