Chuyên mục
Moskva: Sếp cảnh sát quận bị đuổi việc vì cấp dưới bắt người trái phép
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Sếp cảnh sát quận bị đuổi việc vì cấp dưới bắt người trái phép

Thứ sáu 18/01/2013 17:20 GMT + 7
Theo tin đăng tải trên trang điện tử chính thức của Sở Nội vụ Moskva ngày 17/1/2013, đại tá, trưởng Ban an ninh nội bộ thuộc Phòng cảnh sát quận phía Đông Moskva vừa bị cách chức vì một nữ đại uý được ông ta đánh giá vượt qua kỳ sát hạch cán bộ ngành cảnh sát lại bị truy tố hình sự.

            

Theo tin Ủy ban điều tra (CK) LB Nga công bố ngày 17/1/2013, vị nữ đại uý cảnh sát cùng một cảnh sát hình sự và 3 cư dân Mosvka bị bắt giam và khởi tố theo các tội danh "bắt cóc", "tống tiền", "giam giữ người trái phép" và "lạm dụng quyền lực".

Các tội ác trên được CK phát hiện trong lúc tiến hành điều tra một vụ án cưỡng hiếp trẻ em vị thành niên do một cư dân Moskva thực hiện.

Theo kết quả điều tra, vào tháng 10 năm 2012 công dân 32 tuổi Kirill Drozdov-Tikhomirov đã xâm phạm tình dục một em bé gái chỉ 10 (mười) tuổi. Liên quan đến vụ việc, công dân này đã bị khởi tố hình sự.

Trong quá trình khám xét nơi cư trú của bị can Kirill, các điều tra viên đã tìm được một số băng đĩa ghi lại hình ảnh anh ta có hành vi đồi bại với các trẻ em vị thành niên. Ngoài ra, trong số đoạn băng video đó còn có cảnh tên Kirill cùng nhân viên cảnh sát và một số người khác tra tấn dã man một nữ công dân 27 tuổi cư trú ở vùng ngoại ô Moskva để tống tiền. Một trong những nhân vật tham gia vụ tra tấn nạn nhân là nữ đại uý cảnh sát đang làm việc tại đồn cảnh sát khu vực Perovo thuộc quận phía Đông Moskva.

Ủy ban điều tra cũng cho biết thêm họ đã xác định được nhân thân những nạn nhân và thủ phạm hiện diện trong các đoạn băng video thu được - 2 cảnh sát và 3 cư dân Moskva. Hiện nay 5 người này đã bị bắt giam và tiếp tục điều tra.

Sở Nội vụ Moskva đã tiến hành kiểm tra các sĩ quan cảnh sát liên quan đến nữ đại uý bị truy tố hình sự. Vị đại tá, trưởng Ban an ninh nội bộ thuộc phòng cảnh sát quận phía Đông, người đã đánh giá cô nữ đại uý vượt qua kỳ sát hạch cán bộ ngành cảnh sát, bị cách chức và sa thải khỏi ngành. Ngoài ra, 2 sĩ quan cấp trên trực tiếp của nữ đại uý nói trên - ngài trung tá, trưởng đồn, và đại uý, trưởng bộ phận điều tra hình sự thuộc đồn cảnh sát Perovo cũng phải chịu kỷ luật.

Nguồn tham khảo:
http://petrovka38.ru/news/41698/
http://sledcom.ru/news/275753.html?sphrase_id=179051

Nguồn: petrovka38.ru, sledcom.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.