Chuyên mục
Lãnh tụ đối lập Nga Nemtsov bị bắn chết
BÌNH LUẬN
Kẻ nào ra tay thì ai trong thâm tâm cũng tự hiểu rõ - CIA Mỹ ! Cái chết xảy ra trước cuộc biểu tình 1/3 - đấy là kế...
Trong tiêu đề ghi sai, bạn ''Buồn'' nào đó cũng đã dẫn chứng, sao bbt baonga.com không sửa lạiđi? Nếu là do nguồn tin...
Vụ này dễ hiểu thôi. Khi mẽo dùng hết mọi kế để hạ gục Ông Putin không được thì mẽo dùng đến chiêu trò thêu sát thủ ám...

Lãnh tụ đối lập Nga Nemtsov bị bắn chết

Thứ bảy 28/02/2015 04:10 GMT + 7
Cựu phó thủ tướng Nga Boris Nemtsov dưới thời Tổng thống Boris Yeltsin, người từng chỉ trích mạnh mẽ Tổng thống Vladimir Putin, đã bị sát hại tại trung tâm Moscow hôm 27-2 (giờ địa phương).


Cựu phó thủ tướng Nga Boris Nemtsov - Ảnh: Reuters



Hiện trường vụ án mạng hôm 27-2 tại Moscow - Ảnh: Reuters


“Tại trung tâm Moscow, một người đàn ông có tên Boris Yefimovich Nemtsov đã bị sát hại” - một người phát ngôn bộ Nội vụ Nga tiết lộ với AFP sáng hôm 28-2. Tuy nhiên, người này từ chối cung cấp thêm thông tin.

AFP dẫn nguồn tin từ các cảnh sát và nhà điều tra Nga cho biết nạn nhân chính là lãnh tụ đối lập Nemtsov. Ủy ban điều tra Nga xác nhận cái chết trên và cho biết họ đang mở cuộc điều tra hình sự vụ xả súng.

“Theo thông tin ban đầu, một người ngồi trên một chiếc xe ô tô đã bắn không ít hơn 7-8 lần vào ông Boris Nemtsov khi ông này đang đi bộ dọc cầu Bolshoi Moskvoretsky” – AFP dẫn lời các điều tra viên cho biết.

Nhà chức trách cho biết đã cử các nhà điều tra có kinh nghiệm nhất để làm sáng tỏ vụ án trên.

Nemtsov bước lên vũ đài chính trị Nga khi trở thành người đứng đầu khu vực Nizhny Novgorod ở miền trung nước Nga. Ông trở thành phó thủ tướng Nga vào những năm 1990 dưới thời chính quyền Boris Yeltsin.

Sau khi rời quốc hội năm 2003, ông hỗ trợ việc thành lập vài đảng phái đối lập.

Cái chết của ông Nemtov diễn ra ngay trước một cuộc diễu hành lớn sắp diễn ra vào ngày 1-3.

Video hiện trường:



Video ngắn những hình ảnh của Boris Nemtsov:




ĐÔNG PHƯƠNG
Nguồn: tuoitre.vn, youtube.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.