Chuyên mục
Hoa hậu Polina Popova:
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hoa hậu Polina Popova: "Nga là nơi tốt nhất để sống, cho tương lai, gia đình và con cái"

Thứ hai 17/04/2017 17:29 GMT + 7
Cô gái 21 tuổi đến từ Yekaterinburg - Polina Popova vừa đăng quang Hoa hậu Nga năm 2017. 


Hoa hậu Nga năm 2017 Polina Popova, cô gái 21 tuổi đến từ Yekaterinburg
Фото: РИА Новости/ Екатерина Чеснокова.

Polina Popova đã có sáu năm kinh nghiệm trong sự nghiệp người mẫu, nhưng trước đó cô chưa từng tham gia vào bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào.

Vượt qua 49 thí sinh khác, Polina được Hoa hậu Nga 2016 - Yana Dobrovolskaya trao chiếc vương miện làm từ vàng trắng, có gắn kim cương và ngọc trai, trị giá 1 triệu đô. Người đẹp cũng giành quyền tham dự hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh: Miss World và Miss Universe. Ngoài ra. cô còn nhận được một thẻ ngân hàng trị giá 3 triệu rúp và một chiếc xe hơi.

Polina Popova sinh ra tại thành phố Yekaterinburg. Cô hiện đang theo nghề người mẫu và thường đi du lịch khắp thế giới với nhiều hình ảnh cá nhân được đăng tải trên Instagram. Cô thông thạo tiếng Anh và hiện đang học tiếng Trung Quốc. Sở thích của cô là chơi tennis và nấu ăn. Tân hoa hậu cũng rất thích đọc sách. "Cuốn theo chiều gió" của Margaret Mitchell là cuốn sách yêu thích của cô. 

Trong đêm chung kết, trên sân khấu của phòng hòa nhạc Luxury Village, Polina đã chia sẻ: “Tôi đã học tiếng Trung, vì từng muốn đi du học Trung Quốc, song ở thời điểm hiện tại kế hoạch của tôi đã thay đổi”.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo "Izvestiya" sau khi cuộc thi, Polina Popova thổ lộ rằng cô cũng bất ngờ trước chiến thắng của mình.

"Đến phút cuối cùng tôi cũng không nghĩ rằng người được xướng tên chính là tôi, tôi phải thừa nhận, khi người ta mang những chiếc phong bì lên sân khấu, tôi đã liếc xem có tên tôi trên đó hay không." - Polina kể lại.

Tân hoa hậu cũng cho biết, cô muốn dành mọi hoạt động của mình để phục vụ đất nước, bởi vậy, cô mong muốn sẽ được học tại một trong số các trường đại học của Nga.

"Bây giờ tôi muốn cống hiến cả cuộc đời mình cho nước Nga. Tôi muốn học đại học ở Nga. Khi đưa ra quyết định cho sự lựa chọn này, tôi đã so sánh nhiều thành phố khác nhau trên khắp thế giới. Nhưng với tôi, Nước Nga là nơi tốt nhất để sống, cho tương lai, gia đình và con cái”.

Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 15/04 vừa qua Polina Popova đã giành được chiếc vương miện danh giá, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ksenhya Alekshandrova (Moskva) và Á hậu 2 - Albina Akhchyamova (Bashkirya).

Theo nhận xét của các phương tiện truyền thông, Polina Popova là hoa hậu tóc vàng đầu tiên của Nước Nga trong vòng 10 năm gần đây.

 

Vân Trang (Baonga.com)
Nguồn: ria.ru, ntv.ru, ren.tv
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.