Chuyên mục
Đứng tim với chùm ảnh chụp từ độ cao 156m của chàng trai người Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đứng tim với chùm ảnh chụp từ độ cao 156m của chàng trai người Nga

Thứ bảy 10/10/2015 13:35 GMT + 7
Để có được chùm ảnh tuyệt vời này, hai chàng trai yêu nhiếp ảnh người Nga đã khắc phục chứng sợ độ cao, không ngừng tập luyện và chinh phục thành công tòa nhà cao 156m.


Bạn có thấy đứng tim khi nhìn thấy những bức ảnh như thế này?

Theo tờ Daily mail của Anh, chàng trai Nga 19 tuổi Alexey Kuzin thích thử thách độ cao đã cùng người bạn yêu nhiếp ảnh Alexander Voskresenksy trèo lên sân thượng của tòa chung cư Kudrinskaya Square Building cao 156m và cho ra đời những bức ảnh đứng tim về toàn cảnh thành phố. 

Alexander Voskresenksy  từng là một người mắc chứng sợ độ cao, tuy nhiên để được thưởng thức cảnh đẹp của nơi mình sống từ các góc độ khác nhau và chụp ảnh cho người bạn của mình, anh đã không ngừng tập luyện leo nhà cao tầng để khắc phục điểm yếu này. Alexander Voskresenksy  tiết lộ, ngoài chứng sợ độ cao, họ thường xuyên bị cảnh sát bắt vì leo lên các tòa nhà cao tầng. 

Tuy nhiên, những yếu tố này vẫn không ngăn cản được bước chân của Alexander Voskresenksy , anh có kế hoạch sẽ sang các quốc gia khác để chinh phục những tòa nhà cao tầng khác và chụp lại những hình ảnh tuyệt vời về các thành phố đó.




























Nguồn: viettimes.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.