Chuyên mục
Du khách Nga quay trở lại Ai cập
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Du khách Nga quay trở lại Ai cập

Thứ ba 17/04/2018 05:25 GMT + 7
Sau 2 năm rưỡi tạm ngưng các chuyến bay chở khách du lịch từ Moskva tới thủ đô của Ai Cập, ngày 11/4 vừa qua, chuyến bay đầu tiên đưa khách du lịch Nga từ Moskva đến Cairo đã được nối lại với 120 hành khách. Hãng Aeroflot của Nga và công ty Egypt Air hiện sẽ bay ba chuyến một tuần trên tuyến đường này.


Ảnh minh họa.

Các đường phố của Sharm el-Sheikh, thành phố cổ, nơi du khách thường đến giờ đây vẫn còn vắng, các quán cà phê vẫn đang chờ đón khách.

Doanh nhân địa phương Ahmet chuyên cung cấp các chuyến du ngoạn biển ra các hòn đảo vẫn đang kinh doanh bù lỗ, anh hy vọng sẽ sớm gặp lại người Nga ở đây. Anh cho rằng các nhà kinh doanh du lịch địa phương dễ dàng tìm được tiếng nói chung với du khách Nga hơn với bất cứ ai.

Chuyến bay thường xuyên đầu tiên chở du khách tuyến Moskva - Cairo đã trở thành một sự kiện ngay cả đối với cánh tài xế taxi chuyên đưa đón khách ở sân bay Cairo.

Chuyến bay này không có chỗ trống với 120 hành khách đã đặt mua trước.Tại Cairo, khách du lịch Nga được chào đón bằng hoa.

Tại sân bay ở Cairo đã trang bị lại một thiết bị kiểm tra đáp ứng mọi yêu cầu về an ninh mà phía Nga đã đưa ra gồm máy quét tia X hiện đại, khung phát hiện kim loại và bộ cảm biến sinh trắc học. Các chuyên gia Nga về an ninh hàng không đã tới Cairo, mỗi máy bay sẽ được chó nghiệp vụ kiểm tra.

Hy vọng rằng mùa hè này cũng sẽ nối lại các chuyến bay thường xuyên thẳng từ Nga đến Sharm el-Sheikh và Hurghada. Chủ sở hữu các khách sạn trên Biển Đỏ rất hoan nghênh sự kiện này đặc biệt này. Hiện chưa thể mong đạt đến lượng 3 triệu lượt khách du lịch từ Nga đến Ai cập trong năm, nhưng mùa hè này sẽ hy vọng có dòng chảy du lịch lớn từ Nga trở lại Ai cập.
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.