Chuyên mục
Cô gái Nga trở thành ngôi sao MXH sau khi xuất hiện ở World Cup
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái Nga trở thành ngôi sao MXH sau khi xuất hiện ở World Cup

Thứ năm 28/06/2018 05:23 GMT + 7
Một số dân mạng còn cho rằng cô gái xinh đẹp này đã "cứu rỗi" cả trận đấu nhàm chán của Đan Mạch và Pháp.

 
Nhan sắc ngọt ngào của cô gái Nga được tìm kiếm. Đôi mắt cuốn hút chính là điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt của Natali.

Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Pháp tại World Cup 2018, một cô gái người Nga cổ vũ cho đội tuyển Đan Mạch đã gây chú ý khi được camera lia tới. Ngay sau đó, hình ảnh nóng bỏng của cô nàng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Bài đăng về cô trên một fanpage bóng đá nhận được 20.000 like (thích), hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ trong chưa đầy một ngày.


Dù chỉ diện chiếc váy hai dây đen đơn giản và vẽ cờ đội bóng mình cổ vũ lên vai, cô nàng đã thu hút sự chú ý của camera lẫn khán giả theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ. Tài khoản Saif Naveed hài hước bình luận: "Anh quay phim xứng đáng nhận giải Máy Quay Vàng của năm".

Theo thông tin từ cộng đồng mạng, cổ động viên xinh đẹp được tìm kiếm trong trận đấu tối qua là Natali Domini Khlebnikova. Cô sinh năm 1992 và sống tại Moscow, Nga. Cô chia sẻ mình từng theo học tại Viện Hàng Không Moscow. Bên cạnh đó, theo một vài hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy nghề tay trái của nữ cổ động viên là mẫu ảnh.

Natali thường xuyên đăng tải những bức ảnh về World Cup 2018 trên trang cá nhân của mình. Được biết, cô gái 26 tuổi đến sân vận động Luzhniki để cổ vũ cho Đan Mạch cùng bạn trai. Tại khán đài, cô có cơ hội được làm quen với những fan cuồng nhiệt của đội bóng mình yêu thích.

Chưa đầy một ngày, Natali Domini Khlebnikova đã trở thành ngôi sao mạng xã hội vì được tìm kiếm nhiều. Trang Instagram của cô nàng tăng từ 3.000 lên 32.000 lượt theo dõi chỉ trong một đêm. Tài khoản Rahul Sondhi chia sẻ: "Lượng người theo dõi của cô ấy tăng còn nhanh hơn kết nối mạng của tôi".

Ngoài những lời khen, nữ cổ động viên cũng phải nhận vài bình luận tiêu cực. Tài khoản Salma Salma bình luận: "Cô ta đi xem bóng đá hay làm gì vậy?". Vài người khác thì dùng lời lẽ tục tĩu để châm chọc cô.

Trước sự nổi tiếng bất ngờ, Natali đã chia sẻ vài dòng trên trang cá nhân. Cô cho rằng World Cup 2018 là kỷ niệm thật khó quên và dù bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, cô vẫn sẽ để ngoài tai, không quan tâm.











Một số hình ảnh của nữ cổ động viên nóng bỏng nhất trận Pháp gặp Đan Mạch trong mùa World Cup 2018. 

Khánh Linh
Ảnh: FB, Instagram NV
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.