Chuyên mục
Tử vi tuần 02/03-08/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 02/03-08/03

Chủ nhật 01/03/2015 18:51 GMT + 7
Bạn là người biết cách vui chơi hơn mình tưởng, nhất là trong tuần này. 



Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút, tuy nhiên, bạn không nên vì ảnh hưởng sự suy kém này mà bi quan thái quá. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Có gia đình, bạn cần phải dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái hầu giữ con cái gần gũi bạn để khỏi hư hỏng. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Có cơ hội đưa lại vào giữa tuần. Hãy nắm lấy dịp may nầy, không nên để vuột khỏi tầm tay vì đây là cơ hội hiếm có mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận. Chủ trương mở rộng thêm tầm hoạt động còn bị cản trở trong thời gian nầy, ít nhất phải chờ đến khi tài chính hanh thông mới có thể thực hiện được. Tránh bớt chuyện giao dịch vô ích.

Song Tử (21/5 – 21/6)


Tuần nầy không nên hùn hạp với bất cứ ai. Những lời đùa cợt bề ngoài không ảnh hưởng gì đến tình cảm ấy đâu! Đừng ganh tỵ hay ghen tuông nhỏ mọn mà mất hạnh phúc. Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội thi ân cho người mà bạn ghét cay ghét đắng, nhưng đừng lấy đó làm cơ hội để trả thù, nếu không, bạn sẽ nhận lãnh hậu quả không hay vào tuần sau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần nầy sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ, mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cần nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe. Lâu nay bạn vẫn nghĩ nhiều đến người khác mà quên đi sức khỏe của mình. Hãy dẹp bỏ những buồn phiền, phải tỏ ra lạc quan yêu đời. Số bạn từ trước đến giờ vẫn được may mắn vào phút chót.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc đang gặp hồi phát đạt, do đó tiền bạc cũng đến lúc hanh thông. Có tin vui về tình cảm. Thân nhân có người bệnh hoạn sắp hồi phục, nhưng vẫn còn trong giai đoạn điều trị. Cuối tuần có người mời cộng tác trong công việc làm ăn. Tránh chỗ tiệc tùng đông người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)


Bạn là người biết cách vui chơi hơn mình tưởng, nhất là trong tuần nầy. Hãy gọi điện thoại cho những người bạn cũ và chuẩn bị một chương trình đi chơi xa ngoài trời. Điều nầy sẽ nối lại nhịp cầu thân quen cũ cùng lúc sẽ biết thêm bạn bè mới. Hoạt động thể lực sẽ làm máu trong huyết quản bạn chảy nhanh hơn và cũng đồng thời kích thích được tế bào não của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Thái độ sống sẽ quyết định được sự thành công của bạn. Hãy lên đường, lao vào một hay nhiều cuộc phiêu lưu mà lâu rồi bạn bỏ quên. Thế giới đang cần người chinh phục. Đừng đánh mất chính mình bằng cảm xúc hay nhưng tình cảm bi thương, lãng mạn. Người chinh phục không thể đồng thời là người bị chinh phục.

Thần Nông (23/10 – 21/11)


Sống lang thang cũng là một cung cách sống đẹp. Đó có thể chính là điều bạn cần bây giờ, trong tuần nầy. Càng lao vào cuộc phiêu lưu, bạn càng có được nhiều dịp may. Vận hội tốt đang chờ bạn. Hãy dẹp bỏ mọi trở ngại trên đường đi. Câu trả lời cho vấn nạn đời sống luôn ở phía trước. Đừng ngoái nhìn lại phía sau làm gì.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn của bạn. Chỉ cần kiên nhẫn và đừng nóng nảy thì những khó khăn tự nó sẽ giải quyết xong. Có tin vui hay bạn thân ở xa về thăm và mang đến cho bạn những tin tức mới lạ mà bạn đang mong đợi. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, nhưng chớ nên để bị lôi cuốn vào những trò chơi có tính cách đỏ đen.

của Ma Kết (22/12 – 19/1)


Dự tính làm ăn ắt thành tựu trong tuần nầy. Cần đề phòng thất thoát tiền bạc. Có lắm tin vui vào giữ tuần. Sức khỏe không được sung túc lắm, tránh thức đêm nhiều và không nên đến chỗ đông người. Xem chừng con cái trong nhà, nhất là việc đi lại của chúng. Có thư của người khác phái từ lâu xa cách yêu cầu giúp đỡ. Nên thận trọng, nếu đã có gia đình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Tuần nầy công việc làm ăn của bạn hơi bị trì trệ, tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà bi quan thái quá, sẽ có ảnh hưởng lớn cho sức khỏe của bạn. Đây là cơ hội rất tốt để bạn đi thăm hỏi người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại. Chính bạn là người phải cáng đáng mọi chuyện. Gia đình chính là nguồn an ủi lớn đối với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)


Vì thiếu thận trọng và hay tin người nên bạn gặp nhiều thiệt thòi và bực mình. Trong việc làm ăn, đừng để tình cảm chi phối. Business is business. Tuần nầy nhiều tin vui sẽ đến với bạn. Có hoạnh tài nho nhỏ. Dè dặt trong công việc tiếp xúc với người khác vì có nhiều người sẵn sàng lợi dụng bạn. Nên bắt tay ngay vào công việc đã được hoạch định mà đừng chần chờ, cơ may sẽ đến.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.