Chuyên mục
Tử vi tuần 11/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 11/03

Thứ ba 12/03/2013 18:33 GMT + 7
Song Tử thể hiện sự trưởng thành trong suy nghĩ và hành động, bạn không bộc trực như lúc trước nữa.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một tuần mới với nhiều cảm xúc sâu sắc và những vấn đề "nhức đầu", nhưng khả năng phân tích sâu sắc và nhạy bén giúp Bạch Dương đạt được nhiều bước tiến rõ rệt. Tuy vậy, bạn cần biết đâu là thời điểm thích hợp để bắt đầu những kế hoạch mới. Ngày thứ Ba, những mối quan hệ bạn bè mới tạo lập trong ngày mang đến cơ hội và sự hỗ trợ nhiệt tình. Bạch Dương nên ôn hòa hơn trong những xích mích cá nhân, bảo đảm là không khí sẽ trở nên vui vẻ hơn đấy. Sang thứ Năm, một vài cơ hội tài chính mang lại nguồn thu nhập dồi dào, đừng nên bỏ lỡ nhé. Ngoài ra, những kế hoạch vui chơi hay họp mặt cùng bạn bè vào dịp cuối tuần giúp giảm tải căng thẳng và áp lực rất hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu để lại nhiều ấn tượng tích cực lẫn tiêu cực trong tuần mới này, thậm chí đôi khi là những đấu tranh nội tâm. Bạn rất hăm hở với những kế hoạch trong tuần, nhưng cũng rất mau chán sau một thời gian làm việc, đây là khuyết điểm cần phải cố gắng khắc phục đi nhé. Vào ngày thứ Hai, những tin vui đến trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và tinh thần làm việc hưng phấn, nhưng cần hướng sự tích cực và tập trung vào những việc quan trọng hơn là dàn trải trên quá nhiều lĩnh vực. Thứ Ba và thứ Tư mang đến nhiều may mắn và thành công, Kim Ngưu dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định, bạn nên dễ dàng chấp nhận những xu hướng trái ngược nhau, hãy tìm cách dung hòa hơn là đối đầu trực diện nhé. Ngoài ra, trong quan hệ bạn bè, một vài xích mích có thể xảy ra, tốt hơn là nên chủ động làm hòa mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thể hiện sự trưởng thành trong suy nghĩ và hành động, bạn không bộc trực như lúc trước nữa. Năng lượng hoạt động của bạn rất mạnh mẽ, hãy nên sử dụng chúng một cách hợp lý. Hai ngày đầu tiên, áp lực công việc sẽ rất lớn, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè thân thiết, nhưng quan trọng nhất là lựa chọn phương pháp làm việc phù hợp. Vào ngày thứ Tư, một vài khó khăn lớn xuất hiện gây ra nhiều xáo trộn, cố gắng tập trung giải quyết cho ổn thỏa nhé. Ngoài ra, gia đình có thể dành bất ngờ thú vị cho Song Tử vào thứ Năm, đã đến lúc tận hưởng những thành quả xuất sắc đạt được trong học tập rồi đấy. Tuy nhiên, bạn nên dành nhiều thời gian cuối tuần cho gia đình hơn là vui chơi cùng bạn bè.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong tuần mới này, Cự Giải luôn thể hiện tốt trách nhiệm trong công việc và sẵn sàng giải quyết khó khăn khi cần. Tuy nhiên, bạn sẽ mất nhiều thời gian để thích nghi và hòa nhập trong môi trường mới. Vào thứ Hai, tin vui trong gia đình mang đến không khí vui vẻ và động lực phấn đấu tốt hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, xích mích trong mối quan hệ bạn bè vào thứ Tư có thể là nguyên nhân gây ra những phản ứng dây chuyền không có lợi, hãy chủ động làm hòa với mọi người nhé. Sang thứ Năm và thứ Sáu, bạn sẽ gặt hái kết quả thành công ngoài mong đợi nhờ luôn nỗ lực hết mình. Vào dịp cuối tuần, tham gia hoạt động thể thao mang lại sức khỏe dồi dào, nhưng cũng đừng vận động quá sức.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần này, Sư Tử luôn thể hiện cái tôi của bản thân khiến mọi người không hài lòng, đặc biệt là trong những chuyện riêng tư. Hãy cứ để mọi việc theo lẽ tự nhiên, Sư Tử không nên can thiệp quá sâu vào mọi chuyện. Bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn mới, nhưng cần phải có thời gian để tạo được lòng tin lẫn nhau. Thứ Hai là thời điểm hợp lý để triển khai những kế hoạch trong tuần, nhưng bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc tìm sự đồng thuận của nhiều người. Sang thứ Ba và Tư, phương pháp làm việc sáng tạo mang đến những thành công ngoài mong đợi, quan trọng hơn là nguồn cảm hứng mới, tạo động lực và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, Sư Tử phải tập trung hết mình vào ngày thứ Năm, nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra. Cuối tuần là thời gian bạn nên nghỉ ngơi và nhìn lài những gì đã làm trong tuần này để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hay thay đổi nhưng rất biết cách động viên và tạo động lực cho những người xung quanh, bạn sẽ tạo được nhiều ấn tượng trong công việc và học tập trong tuần, chúng sẽ đảm bảo một vị trí vững chắc. Vào thứ Hai và Ba, bạn dễ dàng giải quyết được những khó khăn, mọi người sẽ rất yên tâm khi giao việc cho bạn. Sang thứ Tư, đứa bạn thân có thể mang đến bất ngờ thú vị, tình bạn sẽ ngày một thêm gắn bó hơn. Tuy nhiên, khó khăn tài chính vào ngày thứ Năm, mang đến nhiều nỗi lo hơn là sự tự tin trong những kế hoạch, giải pháp tốt nhất là hãy nhờ cậy sự hỗ trợ từ gia đình nhé. Ngoài ra, với không khí thoải mái vào cuối tuần, Xử Nữ nên lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch cùng người thân và bạn bè. Những giây phút vui vẻ giúp xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng trong tuần.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đam mê và nhiệt huyết mang đến cho Thiên Bình khá nhiều thành công trong tuần mới này, bạn cực kỳ có lợi thế trong những cuộc đua đường dài vì đức tính kiên trì của mình đấy. Hãy bỏ ngoài tai những lời chỉ trích và tiến lên phía trước, bảo đảm là mọi việc sẽ như mong muốn mà thôi. Hai ngày đầu tuần, những khởi đầu ấn tượng mang đến thuận lợi đáng kể, và phần thưởng bất ngờ sẽ đến với bạn. Sang thứ Tư, đứa bạn thân đang gặp phải một vài khó khăn cần bạn giúp đỡ, Thiên Bình nên sắp xếp thời gian cho hợp lý, nếu không sẽ ảnh hưởng nhiều đến dự định của bản thân. Tuy nhiên, một vài cơ hội tài chính đến vào thứ Năm và thứ Sáu, mang đến nguồn thu nhập dồi dào, bạn sẽ thoải mái hơn trong chi tiêu. Ngoài ra, đừng đi chơi nhiều cùng đám bạn vào cuối tuần, bố mẹ không hài lòng một chút nào đâu.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một tuần mới với nhiều thay đổi và thăng trầm. Vào đầu tuần, Hổ Cáp có những khởi đầu tương đối ấn tượng, những thành công của nhóm đều có những dấu ấn nhất định của bạn. Sang giữa tuần, một vài khó khăn về tài chính mang đến những bất lợi lớn trong công việc, nếu khôn ngoan thì có thể giải quyết được ổn thỏa mọi việc. Nhưng, bạn cũng nên rút ra những kinh nghiệm quý báu cho mình, đặc biệt là hãy luôn kiên định lập trường cho dù xảy ra bất kỳ biến động lớn nào nhé. Vào cuối tuần, những hoạt động dã ngoại cùng bạn bè hay họp mặt gia đình góp phần làm cho cuộc sống thêm phần sống động và vui vẻ hơn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong tuần mới này, bạn luôn là người đi tiên phong nhưng cũng là người dễ gặp phải những khó khăn nhất đó nhé. Những ý tưởng sáng tạo mới luôn nhận được đánh giá cao từ bạn bè, nhưng điều quan trọng là Nhân Mã cần duy trì một tinh thần làm việc hăng say. Vào ngày thứ Ba, những cơ hội bất ngờ mang đến không chỉ niềm vui mà còn là dịp để thức sức mình nữa, bạn nên nhanh chóng nắm bắt nhé. Sang thứ Tư, những nỗ lực không ngừng nghỉ được đền đáp xứng đáng bằng kết quả thành công vào cuối ngày. Tuy nhiên, mọi thứ không hề rõ ràng vào ngày thứ Năm, Nhân Mã phải tự thân vận động trong những kế hoạch của bản thân. Thứ Sáu và thứ Bảy là hai ngày tuyệt vời nhất, may mắn luôn luôn đến, bạn thoải mái tận hưởng giây phút chiến thắng bên người thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có những khởi đầu thuận lợi, nhưng để đạt được kết quả mong đợi thì cần nhiều thời gian và công sức. Quan trọng hơn nữa là bạn nên mạnh dạn đổi mới suy nghĩ và hành động sao cho phù hợp với thực tiễn. Ngày thứ Ba, những cơ hội về tài chính có thể mang đến nguồn thu nhập dồi dào. Ngoài ra, những cơ hội nghề nghiệp sẽ đến vào ngày thứ Tư, bạn nên tự tin thể hiện và giới thiệu về bản thân nhiều hơn nữa. Thứ Năm và thứ Sáu là hai ngày vất vả nhất, nhiều kế hoạch đang chờ đợi phía trước, hãy chủ động phân bổ thời gian trong ngày một cách hợp lý, như vậy thì bạn mới có thể đủ sức cáng đáng mọi việc tốt được. Vào dịp cuối tuần, họp mặt bạn bè hay cùng gia đình đi dã ngoại mang lại bầu không khí vui vẻ và hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải nỗ lực hết mình thì mới có thể đạt được kết quả tốt nhất trong tuần này. Trong một vài thử thách nhất định, bạn khám phá ra được những tố chất còn tiềm ẩn bên trong bản thân chưa được phát huy một cách đúng mức. Vì thế, hãy nên chủ động tìm kiếm những cơ hội phù hợp với năng lực của mình. Ngày thứ Hai và Ba, giao tiếp xã hội tốt mang đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè, nhưng bạn cũng đừng nên đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào những mối quan hệ mới, phải bảo đảm mọi việc luôn được kiểm soát. Ngoài ra, một chiến lược tốt mang đến hiệu suất hoạt động cao vào thứ Tư, nhưng cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân nữa nha. Sang thứ Năm và Sáu, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc đặc biệt và nhiệt huyết tràn trề. Thời gian cuối tuần, hãy tham gia một vài hoạt động thể thao và quan tâm đến gia đình thân yêu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một tuần với khá nhiều thay đổi tích cực trong đời sống. Song Ngư có môi trường thuận lợi để phát huy tài năng, nhưng để đạt hiệu quả cao nhất thì đòi hỏi phải kết hợp thật khéo léo những nguồn lực sẵn có. Ngày thứ Hai, bạn khá vất vả với những kế hoạch mới trong tuần, may mắn là luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè. Sang thứ Ba, mọi việc đang đi rất đúng hướng, hãy cố gắng duy trì hiệu suất hoạt động tốt trong ngày. Ngoài ra, tinh thần ham học hỏi và kiên trì giúp Song Ngư thoát khỏi tình trạng khó khăn một cách ngoạn mục vào thứ Năm. Thứ Sáu là ngày đặc biệt trong tuần, nhiều việc tốt được hoàn thành, mang lại sự mãn nguyện và không khí vui vẻ. Những ý tưởng mới được đưa ra vào dịp cuối tuần, hãy mạnh dạn thực hiện đi nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.