Chuyên mục
Mít-ting chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện hè 2017
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mít-ting chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện hè 2017 "Hát cho nhau nghe"

Thứ ba 28/03/2017 04:56 GMT + 7
Ngày 26/03/2017 tại hội trường kí túc xá số 13A, trường ĐHKTTH quốc gia Irkutsk đã diễn ra buổi mít tinh kết hợp đêm nhạc “Hát cho nhau nghe” chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và nhằm kêu gọi những tấm lòng vàng ủng hộ cho quỹ thiện nguyện hè 2017.


Chương trình thiện nguyện hè là một hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa của đoàn LHS Irkutsk.Với mong muốn được giúp đỡ một phần nhỏ bé cho những hoàn cảnh khó khăn ở quê hương mình và phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách từ bao đời nay, hàng năm các LHS tại thành phố Irkutsk đều tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm kêu gọi ủng hộ cho quỹ thiện nguyện hè như “Phở từ thiện”, “Mỗi ngày một rúp”, v..v… Và năm nay là chương trình “Hát cho nhau nghe” được BCH LCĐ lần đầu tiên tổ chức và đã thành công ngoài sức mong đợi.

Lần đầu tiên hội trường KTX 13A được trang trí như một phòng trà, khi đến đây các khán giả vừa được thưởng thức các tiết mục được chuẩn bị công phu, vừa được tham gia những trò chơi hấp dẫn, thú vị và thưởng thức trà bánh.

































Nhưng quan trọng hơn cả là số tiền mua vé mà mọi người bỏ ra sẽ trích lại để trao tận tay những em nhỏ còn khó khăn ở ViệtNam. Một chương trình nghệ thuật vô cùng ý nghĩa đã thành công tốt đẹp. Và góp phần cho sự thành công đó chính là nhờ tấm lòng hảo tâm của các khán giả tham gia chương trình.


Thay mặt BTC, xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người!
Nguồn: BCH LCĐ Irkutsk
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.